Quảng cáo

Cựu sao Arsenal nguyện chết vì Messi

Thứ hai, 19/07/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ môn của Arsenal, Emiliano Martinez chia sẻ suy nghĩ của anh về đồng đội tại ĐT Argentina, Lionel Messi.

"Tôi có thể làm mọi thứ vì Messi, tôi nguyện chết vì anh ấy trên sân. Messi giúp các đồng đội thi đấu tốt hơn. Tôi ước mọi trận đấu đều được làm đồng đội của anh ấy", thủ môn Emiliano Martinez chia sẻ với tờ Ole khi được hỏi về mối quan hệ với Lionel Messi.

Tại Copa America 2021 vừa qua, ngoài Messi, thủ môn Martinez cũng là một trong những người góp công lớn nhất đến chức vô địch của Argentina. Không chỉ thi đấu ổn định trong cả giải đấu, Martinez còn tỏa sáng ở loạt luân lưu trận bán kết gặp Colombia. Sau loạt sút 11 mét nghẹt thở đó, Messi chính là người đầu tiên chạy lại để trao cái ôm và lời cảm ơn cho thủ môn 28 tuổi.

Messi
Messi ôm Martinez sau loạt penalty ở trận bán kết Copa America. Ảnh: Getty

Đến trận chung kết, sự xuất sắc của Martinez giúp Argentina giữ sạch lưới trước Brazil, qua đó đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu để lên ngôi vô địch

Emiliano Martinez là ngôi sao nở muộn. Thủ môn này hoàn toàn vô danh ở vị trí thủ môn thứ ba của Arsenal, cho đến khi được bắt chính ở cuối mùa giải 2019/20 và lập tức nắm bắt cơ hội. Tỏa sáng giúp Arsenal vô địch FA Cup mùa giải năm đó, Martinez chuyển đến Aston Villa mùa hè năm ngoái và thi đấu ấn tượng ở sân Villa Park.

Tại ĐT Argentina, Emiliano Martinez cũng chỉ là thủ môn thứ hai. Cơ hội đến với anh khi Armani dương tính với Covid-19 ngay trước thềm Copa America 2021 và thủ môn 28 tuổi lập tức nắm bắt cơ hội để làm người hùng giúp đội tuyển Argentina có được chức vô địch.

Real lên kế hoạch 'trả đũa' MU vụ Varane

Mbappe từ chối gã khổng lồ, Ronaldo có bến đỗ mới?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Martinez Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT