Quảng cáo

HLV Conte: 'Inter xứng đáng thắng chứ không phải Barca'

Thứ năm, 03/10/2019 09:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB Inter Milan, Antonio Conte khẳng định đội bóng của ông đã chơi tốt và thậm chí là xứng đáng có 3 điểm trên sân Nou Camp của Barca.

Bàn thắng sớm của Lautaro Martinez đưa Inter dẫn trước Barca, và suốt một giờ đồng hồ sau đó, đội bóng Italia đã thi đấu chặt chẽ và gây ra không ít khó khăn cho đội chủ sân Nou Camp. Đáng tiếc là Inter đã không thể giữ vững lợi thế dẫn bàn, và để đội chủ nhà vượt lên ở thời điểm cuối trận.

Chia sẻ sau thất bại đáng tiếc này, HLV trưởng của Inter Milan, Antonio Conte cho biết:

"Hiệp 2 đã thay đổi hoàn toàn kết quả trận đấu. Chúng tôi đã thi đấu tốt, đáp trả sòng phẳng trước họ trong 65 phút đầu, thậm chí còn có thể được trao một quả penalty. Nhưng rồi họ biết cách đưa trận đấu về thế cân bằng và kết thúc ở thời điểm cuối trận.

Cúp C1, tin tức Barca, Conte, Inter, Barca vs Inter, Barca 2-1 Inter, Messi, Cúp C1, Champions League

Một phần lỗi thuộc về chúng tôi. Hơn nữa, đội hình Inter ở trận đấu này có nhiều cầu thủ đã mệt mỏi, chẳng hạn như Alexis Sanchez vừa thi đấu trước Sampdoria.

Thật đáng tiếc vì sau những gì đã thể hiện, chúng tôi lại phải chịu một thất bại. Theo tôi, Inter mới xứng đáng là đội giành chiến thắng chứ không phải Barca" - Chiến lược gia người Ý trả lời phỏng vấn sau trận.

Thất bại trước Barca đêm qua khiến Inter Milan chưa thể có 3 điểm đầu tiên ở đấu trường Cúp C1 mùa này. Sau 2 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Conte mới chỉ có 1 điểm và đang gặp khó ở bảng đấu được coi là tử thần.

Cúp C1, tin tức Barca, Conte, Inter, Barca vs Inter, Barca 2-1 Inter, Messi, Cúp C1, Champions League

>>> Messi nói gì khi chứng kiến Griezmann lạc lõng ở Barca?

VIDEO: Sao trẻ Barca solo ghi bàn như Messi

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 tin tức Barca Conte Inter Barca vs Inter Barca 2-1 Inter Messi Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT