Chim Sẻ Đi Nắng chính thức rời GameTV từ ngày 1/10

Thứ ba, 01/10/2019 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ ngày 1/10, game thủ nổi tiếng trong làng AOE Việt Nam, Chim Sẻ Đi Nắng đã không còn là thành viên của clan GameTV.

VIDEO: Chim Sẻ Đi Nắng phải bồi thường 40 tỷ cho GameTV không?

Sau nhiều đồn đoán về tương lai, kể từ ngay hôm nay 1/10, game thủ nổi tiếng nhất làng AOE Việt Nam, Chim Sẻ Đi Nắng đã chính thức rời clan GameTV để khoác lên mình màu áo mới, mang tên Sparta.

Từ chiều ngày 30/9, cộng đồng Đế chế Việt Nam đã xôn xao với dòng thông báo được đăng tải từ fanpage có tên Sparta Gaming Club.

"Ngày 30/9 hôm nay là ngày cuối cùng toàn bộ các thành viên cũ thuộc Team GameTV sẽ mang trên mình cái tên ấy.

Từ ngày 1/10, toàn bộ 8 game thủ thuộc Team 1 và 2 sẽ khoác trên mình màu áo của Sparta. Sparta là một đơn vị non trẻ nhưng với nhiều thành viên giàu kinh nghiệm, tiếp tục chèo lái con tàu định hướng phát triển, xây dựng cộng đồng Aoe ngày càng lớn mạnh.

Nòng cốt Team và đội ngũ vận hành vẫn sẽ là những con người cũ nhưng dưới một cái tên mới và một đơn vị chủ quản mới. Mục tiêu, đường lối phát triển vẫn luôn lấy cộng đồng làm gốc. Xin cảm ơn ban lãnh đạo GTV đã tạo điều kiện Xin chân thành cảm ơn."

Chim Sẻ Đi Nắng, AoE, Chim Sẻ rời GameTV, Chim Sẻ Sparta, AOE Sparta, đế chế

Đến sáng nay, 1/10, trên fanpage chính thức của mình, đích thân game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã lên tiếng đính chính thông tin trên. Theo đó, chàng trai sinh năm 1996 chia sẻ sự kiện "Ngừng làm việc tại GameTV", cùng hình ảnh chiếc áo đồng phục màu đỏ đã trở thành thương hiệu của Chim Sẻ cùng anh em game thủ của clan GameTV.

Không ít người tỏ ra nuối tiếc khi thần đồng AOE Việt Nam rời bỏ màu áo quen thuộc, tuy nhiên đa phần đều ủng hộ quyết định của Chim Sẻ Đi Nắng. Fan hâm mộ của Chim Sẻ khẳng định sẽ tiếp tục dõi theo và cổ vũ thần tượng của mình ở những chặng đường tiếp theo.

Nhiều khả năng, giải đấu lớn đầu tiên mà Chim Sẻ Đi Nắng tham dự trong vai trò đội trưởng của clan Sparta sẽ là AoE Thâm Quyến Open 2019, giải đấu được tổ chức trên đất Trung Quốc từ ngày 12 đến hết 15/10.

Mọi thông tin chi tiết về AoE Thâm Quyến Open 2019, mời độc giả theo dõi tại đây.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim Sẻ Đi Nắng AoE Chim Sẻ rời GameTV Chim Sẻ Sparta AOE Sparta đế chế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT