Quảng cáo

'Cách duy nhất để Brazil chặn Messi là đốn ngã'

Thứ năm, 19/03/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Brazil, Felipe Melo tiết lộ đốn ngã Messi là điều các đồng đội của anh tại ĐTQG nghĩ tới mỗi khi phải đối đầu với Argentina.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Messi tại Champions League

Felipe Melo tin rằng Lionel Messi là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất và thừa nhận các cầu thủ Brazil thường thay phiên nhau phạm lỗi với anh mỗi khi họ đối mặt với ĐT Argentina.

"Messi là một cầu thủ đặc biệt", cựu sao Brazil chia sẻ với Clarin.

"Khi Brazil phải đối mặt với anh ấy, chúng tôi thường bảo nhau 'hãy đốn ngã Messi'. Nếu không làm vậy, chúng tôi rất khó theo kèm anh ấy. Chúng tôi không có ý triệt hạ Messi, mục đích chỉ là cắt nhịp độ chơi bóng của anh ấy mà thôi."

Messi

Đương nhiên, mỗi khi nhắc đến Messi người ta không quên đưa vào sự so sánh với Cristiano Ronaldo, và Melo cũng có lựa chọn của riêng mình.

"Messi quả là phi thường, còn hơn cả Cristiano Ronaldo nữa", cựu cầu thủ Juventus nói thêm.

"Cristiano Ronaldo có thể ghi 5 bàn một trận, nhưng Messi ngoài ghi 5 bàn ra anh ấy còn giúp các đồng đội của mình lập công. Theo tôi, Messi là cầu thủ hoàn hảo hơn."

Felipe Melo hiện đã 36 tuổi và đang chơi bóng cho CLB Palmeiras ở quê nhà. Trong sự nghiệp của mình, Melo đã đi qua nhiều CLB lớn nhỏ, có thể kể đến Juventus, Galatasaray và Inter Milan. Xét về cấp độ ĐTQG, cầu thủ này giữ vị trí chủ chốt trong đội hình Selecao giai đoạn 2009-10.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Felipe Melo Messi Brazil Ronaldo Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT