Bi Nguyễn thất bại đáng tiếc tại ONE Championship

Thứ bảy, 09/11/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu đầy nỗ lực nhưng trước một đối thủ quá mạnh như Stamp Fairtex, "bóng hồng Việt" Bi Nguyễn đã không thể gây nên bất ngờ ở ONE: MASTERS OF FATE.

VIDEO: Bi Nguyễn thất bại đáng tiếc trước nhà vô địch người Thái Lan (Nguồn: ONE)

Là người chủ động lựa chọn lối đánh tấn công, thế nhưng trước sức trẻ của Stamp Fairtex, Bi Nguyễn đã gặp khó ngay từ những thời điểm đầu. Trước nhiều đòn lên gối từ đối thủ Thái Lan, Bi Nguyễn không thể áp sát và tỏ ra lép vé trong hiệp đầu tiên.

Cục diện của hiệp 2 không có quá nhiều sự khác biệt so với hiệp 1. Khả năng chống vật tuyệt vời của Stamp Fairtex giúp cô chặn đứng những nỗ lực takedown của Bi Nguyễn.

Trực tiếp ONE Championship, ONE Championship, Bi Nguyễn, Bi Nguyễn đấu nhà vô địch Thái Lan, Bi Nguyễn vs Stamp Fairtex, ONE: MASTER OF FATE

Hiệp đấu cuối cùng, nhà đương kim vô địch hai thể thức Muay Thai và Kickboxing tiếp tục chơi trên cơ, dù không thể phủ nhận những nỗ lực tuyệt vời của nữ võ sĩ gốc Việt. Chung cuộc, Stamp Fairtex giành thắng lợi bằng tính điểm đồng thuận một cách thuyết phục.

Giới thiệu ONE Championship: MASTERS OF FATE

Hôm nay 8/11, ONE Championship trở lại nhà thi đấu Mall Of Asia Arena của Philippines với sự kiện mang tên MASTER OF FATE. Với sự góp mặt của nhà vô địch cùng những niềm tự hào của võ thuật Philippines, ONE: MASTER OF FATE chắc chắn sẽ mang lại một đêm ngập tràn võ thuật đỉnh cao.

Bên cạnh trận tranh đai nội chiến giữa Joshua Pacio và Rene Catalan, người hùng của MMA Philippines là Eduard Folayang đối đầu với võ sĩ Mông Cổ Amarsanaa Tsogookhuu sẽ là một trận đấu vô cùng đáng chú ý.

Với khản giả Việt Nam, cuộc đọ sức không thể bỏ qua thuộc về màn đối đầu giữa Bi Nguyễn và nhà vô địch người Thái Lan, Stamp Fairtex. Đây được coi là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của "ong sát thủ" gốc Việt Nam.

Trực tiếp ONE Championship, ONE Championship, Bi Nguyễn, Bi Nguyễn đấu nhà vô địch Thái Lan, Bi Nguyễn vs Stamp Fairtex, ONE: MASTER OF FATE

 

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Eduard Folayang tại ONE Championship (Nguồn: YouTube)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp ONE Championship ONE Championship Bi Nguyễn Bi Nguyễn vs Stamp Fairtex ONE: MASTER OF FATE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT