Quảng cáo

Sau Mane, Liverpool tiếp tục bán một ngôi sao tấn công

Chủ nhật, 26/06/2022 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool tiếp tục kế hoạch bán một cái tên trên hàng công sau trường hợp của Sadio Mane.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè này, người hâm mộ Liverpool chứng kiến sự thay máu trên hàng công đội nhà. Cách đây ít lâu, The Kop đã quyết định bán Sadio Mane cho Bayern Munich. Nửa đỏ vùng Merseyside ban đầu muốn giữ người nhưng không thể vì Mane kiên quyết đòi ra đi để đến Allianz Arena. 

Mane ra đi, đội chủ sân Anfield sớm chốt người thay thế. Họ chiêu mộ Darwin Nunez với mức giá khủng từ Benfica để tạo ra sự đổi mới trên hàng công. Và quá trình làm mới nhân sự tuyến đầu của Liverpool vẫn chưa dừng lại khi TTCN hè 2022 chỉ mới mở cửa. Trong diễn biến mới nhất, Liverpool đã làm xong mọi thủ tục để tiếp tục chia tay một ngôi sao tấn công khác.

Sau Mane, Liverpool tiếp tục bán nốt một ngôi sao tấn công 152484
Minamino là cái tên tiếp theo sau Mane rời Liverpool.

Cụ thể, thời gian qua, dư luận bàn tán về tương lai của Takumi Minamino. Anh được đồn đoán sẽ chuyển đến AS Monaco để tìm kiếm thời lượng ra sân thường xuyên hơn. Sau tất cả, quá trình thương thảo của thương vụ này diễn ra chớp nhoáng và được hoàn thành.

Cụ thể, thông qua chia sẻ từ Fabrizio Romano, Liverpool đồng ý bán Minamino cho Monaco khi mọi khâu cần thiết đã được thông qua. Đại diện Premier League sẽ nhận về khoản tiền 15 triệu euro + 3 triệu euro phụ phí. Đây là mức phí khiến Liverpool hài lòng bởi trong quá khứ, họ chỉ móc hầu bao 8.5 triệu euro để chiêu mộ Minamino từ Salzburg. Dù tiền đạo người Nhật Bản không tỏa sáng ở Anfield nhưng Liverpool vẫn thu được phần lời ở thương vụ này.

Sau Mane, Liverpool tiếp tục bán nốt một ngôi sao tấn công 152485
Tiền đạo người Nhật Bản đã giành 3 danh hiệu cùng Liverpool.

Không đóng góp nhiều về mặt chuyên môn ở Liverpool nhưng cuộc hành trình tại Merseyside của Minamino vẫn rất đáng nhớ. Cùng Liverpool, chân sút sinh năm 1995 đã chinh phục Premier League, FA Cup và League Cup. Ngoài ra, trong 55 lần ra sân cho The Kop, ngôi sao châu Á ghi 14 bàn và đóng góp 3 kiến tạo. 

Về phía Monaco, HLV Philippe Clement hài lòng khi sở hữu một tiền đạo đa năng như Minamino. Điều này mở ra hy vọng về suất đá chính thường xuyên dành cho cầu thủ người Nhật Bản trong các mùa giải tiếp theo.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Takumi Minamino Liverpool AS Monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT