Quảng cáo

Ronaldo được thưởng khủng sau cú hat-trick trước Norwich

Chủ nhật, 17/04/2022 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Cú hat-trick vào lưới Norwich City mới đây giúp Cristiano Ronaldo đút túi khoản tiền khủng.

Manchester United đang trải qua mùa giải thi đấu thiếu ổn định. Thành tích của họ có lẽ còn tệ hại hơn hiện tại nếu thiếu Cristiano Ronaldo.

Ronaldo bắt đầu bị chỉ trích vì vấn đề tuổi tác, điều được cho khiến anh chậm chạp, bớt nguy hiểm hơn trước khung thành. Dù vậy, cứ mỗi lần bị chỉ trích, ngôi sao người Bồ Đào Nha ngay lập tức tỏa sáng mạnh mẽ. Như mới đây, anh tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Norwich City để giúp Man Utd giành 3 điểm.

Chiến thắng là cú hích cần thiết cho đội chủ sân Old Trafford khi Tottenham và Arsenal đều đồng loạt thua ở vòng đấu này. Hiện tại, thầy trò Ralf Rangnick đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và vẫn còn cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Những đóng góp của Ronaldo là điều không thể bàn cãi nên anh xứng đáng được tưởng thưởng. 3 bàn thắng mới nhất giúp CR7 chạm đến cột mốc 21 pha lập công trên mọi đấu trường mùa này.

Thành tích ấy đáp ứng điều khoản ghi 20 bàn thắng trong mùa giải mà Ronaldo từng đạt thỏa thuận với Man Utd. Chính vì vậy nên chân sút sinh năm 1985 bỏ túi 750.000 bảng tiền thưởng. Bên cạnh đó, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đồng thời nhận thêm 100.000 bảng cho mỗi bàn thắng mà anh ghi được sau khi vượt mốc 20 pha lập công.

Ronaldo được thưởng khủng sau cú hat-trick trước Norwich 128033
Ronaldo nhận tiền thưởng sau cú hat-trick.

Như vậy, cựu cầu thủ Real đã được Man Utd trả thêm 850.000 bảng sau cú hat-trick trước Norwich. Từ đây, cứ mỗi lần Ronaldo nổ súng, anh sẽ được đút túi tiếp 100.000 bảng. 

Đặc biệt hơn cả, nếu Ronaldo trở thành chân sút số một của Man Utd mùa này, anh sẽ nhận thêm 1 triệu bảng. Đây là điều trong tầm tay của CR7.

Bên cạnh đó, trong trường hợp Ronaldo cán mốc 30 bàn, anh được thưởng tiếp 2.75 triệu bảng. Chân sút 37 tuổi còn cách mục tiêu đó 9 pha lập công. Đó là nhiệm vụ Ronaldo có thể hoàn thành.

Man Utd đang trải qua mùa giải tệ hại nhưng liên quan đến mặt thành tích cá nhân lẫn khía cạnh tiền thưởng, Ronaldo vẫn có quyền hài lòng về những gì bản thân làm được.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Manchester United Norwich City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT