Quảng cáo

Ngày phán quyết với Greenwood sắp đến gần

Thứ bảy, 09/04/2022 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Scandal bê bối về việc hành hung và cưỡng hiếp bạn gái của Mason Greenwood sắp có kết quả cuối cùng.

Mason Greenwood đang trải qua một mùa giải khó khăn. Sự chật vật của anh đến từ câu chuyện ngoài lề thay vì khía cạnh chuyên môn. Trong thời điểm được Man Utd hết mực trọng dụng, tiền đạo sinh năm 2001 lại tự tay gạt bỏ tất cả vì sự việc hành hung và cưỡng hiếp bạn gái.

Greenwood ngay lập tức bị bắt sau hành động tố cáo của bạn gái và rồi một loạt hệ lụy ập đến ngôi sao này ở khoảng thời gian sau đó. Chân sút người Anh bị các nhãn hàng tài trợ hủy bỏ hợp đồng. Man Utd đình chỉ "gà nhà" tập luyện lẫn thi đấu vô thời hạn. Tương lai phía trước của Greenwood rõ ràng là một màu xám xịt.

Anh hiện đang được tại ngoại và truyền thông từng bắt gặp hình ảnh anh chạy xe vòng quanh Cheshire. Thời hạn tại ngoại của cầu thủ 20 tuổi được cho sẽ kéo dài đến ngày 30/4 và Greenwood cần phải tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi tới đây để tận hưởng sự tự do.

Lý do là bởi tờ Mirror vừa tiết lộ thông tin đáng chú ý về vụ việc của Greenwood. Họ chia sẻ trong vài ngày tới, Greenwood sẽ nhận được thông báo về việc bản thân có bị kết án hay không. Nguồn tin ấy cụ thể như sau:

Ngày phán quyết với Greenwood 125998
Greenwood sắp bị khởi tố

"Greenwood vẫn đang được tại ngoại nhưng mọi chuyện hiện bước vào giai đoạn rất nghiêm trọng. Phía cảnh sát và CPS (một cơ quan chính phủ) đang xem xét liệu có xuất hiện trường hợp nào chống lại Greenwood hay không. Sắp tới cảnh sát sẽ nộp hồ sơ khởi tố khi mọi thứ chuẩn bị được quyết định".

Nếu vụ khởi tố bắt đầu và Greenwood thực sự bị kết án, anh sẽ mất đi sư nghiệp của mình. Đó là điều đáng tiếc đối với một trong những tài năng sáng giá của Man Utd và đội tuyển Anh.

Thực chất, chưa cần đến vụ việc này, NHM vốn nghi ngại về sự nghiệp bị chững lại của Greenwood. Trước đó, anh và Phil Foden từng bị bắt gặp dẫn gái về phòng khách sạn khi hội quân trên ĐTQG. Scandal này là vết gợn dành cho Greenwood nhưng chân sút sinh năm 2001 dường như không chịu rút kinh nghiệm từ chuyện này.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mason Greenwood Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT