Quảng cáo

Hụt Kounde, Chelsea nhận tín hiệu từ một cái tên

Chủ nhật, 31/07/2022 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa nhận cú hích ở một thương vụ sau khi vồ hụt Jules Kounde vào hè này.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi nhanh chóng chiêu mộ thành công 2 tân binh là Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly, tiến trình làm việc trên bàn đàm phán của Chelsea đang bị trì trệ. Họ rất muốn bổ sung sức mạnh đội hình bằng cách quan tâm đến Raphinha và Jules Kounde. Song, The Blues thất bại trước Barca ở 2 cuộc đua này.

Với Chelsea, đau đớn nhất là vồ hụt Kounde trong bối cảnh họ đang thiếu hụt người đá trung vệ vào mùa giải với. Mỗi Koulibaly là không đủ để HLV Thomas Tucheel cảm thấy yên tâm với hàng phòng ngự trong bối cảnh Antonio Rudiger và Andreas Christensen đồng loạt ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu Tuchel muốn tiếp tục sử dụng hệ thống 3 trung vệ quen thuộc, ông cần một trung vệ. Sẽ tốt hơn nếu đó là cái tên vừa thi đấu được trung vệ vừa có thể đá hậu vệ phải.

Hụt Kounde, Chelsea nhận tín hiệu từ một cái tên 164577
Pavard là mục tiêu mới nhất của Chelsea.

Với tiêu chí tìm người như thế, Chelsea bắt đầu cân nhắc đến Benjamin Pavard của Bayern Munich. Pavard không còn là cái tên chiếm được lòng tin từ BLĐ Bayern nên Die Roten sẵn sàng bán người. Trước đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chi khoản tiền lớn để đón Matthijs de Ligt từ Juventus. Động thái đó buộc Bayern phải đẩy đi vài cái tên bị thất sủng như Pavard. Điều này mở ra cơ hội cho đội bóng London chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Được biết trong vài ngày tới, Chelsea sẽ mở đàm phán tiếp cận Pavard với Bayern.

Nguồn tin từ ký giả Christian Falk chia sẻ, Pavard cũng 'bật đèn xanh' chuyển đến Chelsea. Đây rõ ràng là thương vụ cho thấy nhiều yếu tố ủng hộ đội chủ sân Stamford Bridge mua người. Nếu Pavard đến CLB, anh sẽ là phương án dự phòng đá vị trí trung vệ lệch phải. Nhà vô địch World Cup 2018 cũng có khả năng thay thế Reece James đá Wingback phải.

Hụt Kounde, Chelsea nhận tín hiệu từ một cái tên 164578
Cầu thủ người Pháp muốn đến Chelsea.

Sự đa năng của Pavard sẽ giúp Tuchel dễ dàng xoay tua nhân sự. Đó chính là mục tiêu chính của Chelsea trong việc tìm kiếm thêm người cho hàng thủ. Khi ấy, Tuchel sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng và chiều sâu hàng phòng ngự cho mùa giải tới.

Thua bạc nhược Atletico, Ten Hag 'sấy tóc' các cầu thủ MU

Jurgen Klopp: 'Nunez thực sự đẳng cấp'

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Benjamin Pavard Jules Kounde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT