Nóng: Hai game thủ hàng đầu của AOE Trung Quốc sắp về thi đấu tại Việt Nam?

Thứ năm, 21/03/2019 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc cả Shenlong và Tiểu Thủy Ngưa sẽ thi đấu AOE chuyên nghiệp cho một clan tại Việt Nam đang là thông tin gây bão trong cộng đồng

Trong buổi sáng ngày hôm nay, thông tin về vụ chuyển nhượng xoay quanh 2 cái tên hàng đầu của AOE Trung Quốc đã gây bão trong cộng đồng game thủ Việt Nam và nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.Nguồn tin chia sẻ cho biết, Shenlong đã xác nhận về thi đấu AOE chuyên nghiệp tại Việt Nam còn về phía Tiểu Thủy Ngư thì game thủ này vẫn đang cân nhắc do còn phụ thuộc vào công việc tại gia đình. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng khẳng định khả năng thương vụ này thành công lên tới 99,99%.

aoe, chuyển nhượng aoe, aoe trung quốc, aoe việt nam, clan 6699, shenlong, tiểu thủy ngư

Như thông tin được chia sẻ, Shenlong sẽ đầu quân cho clan AOE 6699 của Việt Nam. Đây là một trong những clan mới được thành lập và đang có những bước tiến với mục tiêu dần dần nâng tầm ảnh hưởng của mình trong cộng đồng AOE Việt Nam. Theo các thỏa thuận giữa 2 bên, mỗi tháng Thần Long sẽ ở Việt Nam khoảng 10 ngày để thi đấu offline, những ngày còn lại anh sẽ livestream tại văn phòng làm việc dự kiến được đặt tại Cám Châu - Giang Tây - Trung Quốc.

aoe, chuyển nhượng aoe, aoe trung quốc, aoe việt nam, clan 6699, shenlong, tiểu thủy ngư

Tuy nhiên một trong những trở ngại lớn nhất dẫn đến việc thương vụ này chưa thể hoàn tất chính là câu chuyện về mạng Internet giữa 2 nước. Do chất lượng đường truyền khá giật lag nên chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến việc livestream của Shenlong. Hiện tại cả clan 6699 và phía Trung Quốc vẫn đang gấp rút tìm cách để khắc phục tình trạng này.

aoe, chuyển nhượng aoe, aoe trung quốc, aoe việt nam, clan 6699, shenlong, tiểu thủy ngư

Thông tin này hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo người hâm mộ, bởi từ lâu Shenlong vẫn luôn là một trong những đối trọng rất lớn của đối với các game thủ AOE Việt. Tuy nhiên khá nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của nguồn tin này do đại diện phía clan 6699 vẫn chưa có phản hồi hay thông báo chính thức nào cả. Nhưng dù sao việc Shenlong hay Tiểu Thủy Ngư về thi đấu tại Việt Nam chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến cục diện hiện tại của làng AOE Việt

TheThao247 sẽ liên tục cập nhật và thông tin tới bạn đọc.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aoe chuyển nhượng aoe aoe trung quốc aoe việt nam clan 6699 shenlong tiểu thủy ngư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT