Quảng cáo

Solskjaer đặt ra thử thách với các cầu thủ Man Utd

Thứ bảy, 02/03/2019 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ole Gunnar Solskjaer đặt ra nhiệm vụ kết thúc trong top 3 Premier League mùa giải này với những ngôi sao của Man Utd.

VIDEO: Kỹ năng của Luke Shaw

>> Lịch thi đấu Vòng 29 Ngoại hạng Anh

>> Trực tiếp MU vs Southampton: Không thể cản bước

Man United vừa có thắng lợi 3-1 trên sân của Crystal Palace hôm giữa tuần, giúp Quỷ đỏ tiếp tục đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. MU hiện chỉ kém CLB đứng thứ 3 là Tottenham có 5 điểm, và HLV người Na Uy tin rằng Manchester United hoàn toàn có khả năng kết thúc mùa giải 2018/19 với một vị trí trong top 3 của Ngoại hạng Anh.

Ole, Solskjaer, MU, Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer, top 3 PL, top 3 NHA, ngoại hạng anh, NHA, premier league, PL,

Solskjaer nói: “Chúng ta cần nhìn về phía trước. Dĩ nhiên các kết quả vừa qua cho thấy rằng đội bóng của tôi có thể cạnh tranh với Tottenham cho vị trí thứ 3. Đó sẽ là một cuộc đua gay cấn mà có sự góp mặt của cả Chelsea lẫn Arsenal và chắc chắn mỗi trận đấu sẽ đều mang nhiều ý nghĩa.”

“Như đã nói, chúng tôi hiện chỉ kém 5 điểm so với Tottenham và vẫn còn tới 10 trận đấu ở phía trước. Đội bóng có nhiều cơ hội để vươn lên một vị trí cao hơn nên chúng tôi sẽ cần chơi với phong độ cao nhất để đạt được điều đó.” - HLV 46 tuổi cho biết thêm.

Ole còn đưa ra mục tiêu và thách thức với các ngôi sao ở Man United - những người đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi Solskjaer lên dẫn dắt: “Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của các cầu thủ. Họ cần thể hiện bản lĩnh của mình mỗi khi gặp khó khăn. Bạn cần phải biết đứng dậy và đối mặt với những thách thức khi chơi bóng cho Man United. Các trận đấu với Arsenal và PSG tới đây là cơ hội để họ chứng minh rằng tương lai của mình thuộc về nơi này.”

Ole, Solskjaer, MU, Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer, top 3 PL, top 3 NHA, ngoại hạng anh, NHA, premier league, PL,

Trước khi Solskjaer lên nắm quyền vào giữa tháng 12 năm ngoái, Man United lúc đó đang thi đấu bết bát dưới thời HLV cũ Jose Mourinho và kém top 4 tới 11 điểm. Tuy nhiên, việc bổ nhiệm cựu huyền thoại của MU về dẫn dắt đội bóng cũ đang mang lại hiệu quả tích cực không thể ngờ tới với chính các CĐV Quỷ đỏ.

9 chiến thắng và 2 trận hoà trong 11 trận đấu tại Premier League kể từ ngày 19/12 đã giúp cho Manchester United leo lên đứng thứ năm vào lúc này, kém vị trí thứ 3 và 4 của Tottenham và Arsenal lần lượt 5 và 1 điểm. MU sẽ có trận đấu trong khuôn khổ vòng 29 Premier League gặp Southampton trên sân nhà Old Trafford vào lúc 22h00 ngày 02/03.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ole Solskjaer MU Man Utd Ole Gunnar Solskjaer top 3 PL top 3 NHA ngoại hạng anh NHA premier league PL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT