Quảng cáo

“Đốn củi” Salah, Kompany khẳng định mình trong sạch

Thứ sáu, 04/01/2019 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vincent Kompany lên tiếng về tình huống tắc bóng quyết liệt với tiền đạo người Ai Cập trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool đêm qua.

Tình huống xảy ra ở phút 31, Mohamed Salah quan sát rất nhanh và nhìn thấy cơ hội cướp được bóng sau đường chuyền bất cẩn của hậu vệ Man City. Tuy nhiên, khi chuẩn bị chạm chân vào bóng để thoát xuống đối mặt với Ederson, Salah đã bị trung vệ đội trưởng Kompany của đội chủ nhà xoạc bóng nguy hiểm bằng cả 2 chân.

Kompany may mắn “chỉ” phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Anthony Taylor. Điều đó đã tạo ra làn sóng phản đối trung vệ người Bỉ từ các fan bóng đá, họ cho rằng Kompany xứng đáng với một chiếc thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo như vậy.

Ngoại hạng Anh, Kompany, Man City, Liverpool, Salah

Để ngoài tai những lời công kích đó, Kompany khẳng định mình đã vào bóng chính xác. “Tôi nghĩ đó là một pha tắc bóng rất tốt, không phải vậy sao? Tôi chạm chân được vào bóng trước, sau đó có chạm một chút vào người anh ta, nhưng nó đâu có gì ác ý.

Tôi đâu muốn làm anh ta chấn thương. Hoặc là như vậy hoặc là để cho anh ta có cơ hội thoát xuống, trong đầu tôi chỉ có đúng một suy nghĩ.

Nếu trọng tài nghiêm khắc hơn với Kompany trong tình huống đó, cục diện trận đấu đã có thể đi theo một hướng rất khác. Tuy vậy, ông Taylor lại quyết định nhẹ tay với đội trưởng Man City và chỉ 9 phút sau, Sergio Aguero đã có bàn thắng mở tỉ số quan trọng vào lưới Alisson Becker. Bàn thắng đó đã góp phần vào thắng lợi chung cuộc 2-1 của MC trước The Kop, đồng thời trực tiếp rút ngắn khoảng cách giữa 2 đội từ 7 xuống chỉ còn 4 điểm khi mà vẫn còn tới 17 vòng đấu ở phía trước.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Kompany Man City Liverpool Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT