Quảng cáo

Jurgen Klopp: "Kompany xứng đáng nhận thẻ đỏ"

Thứ sáu, 04/01/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jurgen Klopp tỏ ra tiếc nuối khi Liverpool đã có một trận đấu thiếu may mắn. Đồng thời, ông cũng thể hiện sự bức xúc với trọng tài khi không đưa ra án phạt đích đáng dành cho trung vệ Kompany.

Như vậy là trận đại chiến giữa Man City và Liverpool đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội chủ sân Etihad. 3 điểm trước Liverpool đã giúp Man City trở lại vị trí thứ 2 và thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này xuống chỉ còn 4 điểm. Cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh lại trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra tiếc nuối khi Liverpool đã có một trận đấu thiếu may mắn. Đồng thời, chiến lược gia người Đức cũng thể hiện sự bức xúc với trọng tài Anthony Taylor khi ông không đưa ra án phạt đích đáng dành cho trung vệ Kompany sau một pha vào bóng nguy hiểm với Salah.

"Đây là một trận cầu rất căng thẳng. Khó khăn đến với cả đôi bên. Nhưng Liverpool kém may hơn. Man City sút dội cột rồi bóng nẩy vào lưới. Liverpool cũng cũng sút dội khung gỗ, nhưng bóng chỉ suýt vào. Đó là cách kết quả trận đấu được định đoạt.

Tôi thực sự thích Kompany, nhưng đó chắc chắn là pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ đỏ. Nếu Salah không nhảy lên, có lẽ cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu hết mùa. Kompany làm như vậy vì anh ta biết Salah nhanh đến mức nào. Đó là nhiệm vụ của hậu vệ, nhưng tôi không muốn điều nảy xảy ra với học trò thêm lần nào nữa".

MC

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola lại tỏ ra hài lòng và tự hào với chiến thắng mà các học trò đã giành được: "Tôi tự hào về các cầu thủ, không chỉ ở riêng trận đấu hôm nay mà là trong suốt quãng thời gian qua. Đây thực sự là một trận chung kết đối với chúng tôi vì nếu thua thì cuộc đua vô địch gần như sẽ chấm dứt. Chúng tôi đã đánh bại một đối thủ đáng gờm. Khoảng cách vẫn còn là 4 điểm nhưng chiến thắng này sẽ mang lại rất nhiều sự tự tin cho các cầu thủ".

Trận đấu giữa Man City và Liverpool vừa qua không phải là màn trình diễn tốt nhất của thầy trò HLV Pep Guardiola. Dù đã giành trọn vẹn 3 điểm nhưng đó là những tình huống tỏa sáng cá nhân của Aguero và Sane chứ người ta chưa nhìn thấy sự kiểm soát tuyệt đối mà Man City vẫn thường thể hiện trước các đối thủ. Dù sao, chiến thắng này cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong giai đoạn được xem là khắc nghiệt nhất của mùa giải.


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Liverpool Ngoại Hạng Anh Man City Liverpool Klopp Pep Guardiola Aguero Sane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo