Quảng cáo

Thắng lợi kịch tính, Liverpool chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 05/05/2019 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool đánh bại Newcastle trong trận cầu có tới 5 bàn thắng để tạm vươn lên dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh.

Highlight Newcastle 2-3 Liverpool

Đến làm khách trên sân của Newcastle, mục tiêu của Liverpool không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Đây là cơ hội để The Kop đẩy áp lực về phía Man City khi được thi đấu trước

Ra sân với đội hình mạnh nhất, Liverpool tràn lên áp đảo ngay những phút đầu trận. The Kop sớm có được bàn thắng ở phút thứ 20. Người lập công cho đội khách là cầu thủ xuất sắc nhất giải, Virgil Van Dijk bằng pha đánh đầu chuẩn xác sau tình huống phạt góc.

Newcastle vùng lên và bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa do công của Atsu ở phút 26. Trước đó là pha dứt điểm của Rondon khiến bóng bật ra. Chỉ sau đó 2 phút, Salah tái lập thế dẫn trước cho Liverpool với tình huống dứt điểm chuẩn xác sau đường tạt bóng của Arnold.

highlight Newcastle vs Liverpool, kết quả Newcastle vs Liverpool, tỷ số newcastle vs liverpool, video bàn thắng newcastle vs liverpool

Sang hiệp 2, Liverpool nhập cuộc đầy quyết tâm với mục tiêu sớm có bàn thắng nới rộng cách biệt. Nhưng khi họ chưa tận dụng được cơ hội thì đã để Newcastle gỡ hòa.

Rondon vô lê đẹp mắt đánh bại Alisson để san bằng tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà. Liverpool tiếp tục gặp phải bất lợi sau khi Salah phải rời sân vì chấn thương. Tuy nhiên, sự thay đổi của Klopp phát huy tác dụng với bàn thắng quan trọng của Origi. Tiền đạo vào thay người đánh đầu tung lưới Newcastle sau pha đá phạt trực tiếp của Shaqiri.

Trận đấu khép lại với thắng lợi kịch tính cho Liverpool, the Kop tạm vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh và đẩy áp lực lên Man City ở trận đá muộn.

Đội hình xuất phát:

Newcastle: Dubravka, Manquillo, Schar, Lascelles, Dummett, Hayden, Ki, Ritchie, Perez, Rondon, Astu.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson, Henderson, Wijnaldum, Fabinho, Salah, Sturridge, Mane.

1h45 ngày 5/5 | SVĐ St James' Park | Trọng tài: Andre Marriner (Anh)

Diễn biến

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

86': VÀO VÀO VÀO !!! Origi đánh đầu tung lưới Newcastle sau pha đá phạt trực tiếp của Shaqiri.

84': KHÔNG ĐƯỢC !!! Bóng không đến được vị trí của Mane sau pha tạt bóng tốt của Origi.

70': Salah chấn thương !!!! Salah phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với đối phương. Những giọt nước mắt đã rơi trên mắt của Salah.

62': Không được. Henderson dứt điểm hụt sau pha căng ngang của Robertson.

55': VÀO VÀO VÀO !!! Rondon vô lê uy lực gỡ hòa cho Newcastle.

50': KHÔNG VÀO !!! Wijnaldum đi bóng rất hay trước khi chuyền cho Sturridge nhưng tiền đạo người Anh dứt điểm không chuẩn xác.

47': KHÔNG ĐƯỢC !!! Schar phá bóng ngay trước tầm dứt điểm của Sturridge.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HIỆP 1 KẾT THÚC

Highlight hiệp 1

40': KHÔNG ĐƯỢC !!! Henderson tranh chấp tốt nhưng pha đẩy bóng cuối cùng hơi dài, thủ thành của Newcastle băng ra bắt gọn.

32': KHÔNG VÀO !!! Mane bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 cho Liverpool khi có pha thoát xuống đối mặt với thủ môn chủ nhà.

28': VÀO VÀO VÀO VÀO !!!!!! Salah dứt điểm gọn gàng sau pha tạt bóng của Arnold.

26': KHÔNG VÀO !!!! Perez vô lê rất nhanh trong vòng cấm, bóng đập cột dọc khung thành, may mắn cho Liverpool là không trở thành bàn thắng.

20': VÀO VÀO VÀO !!!! Atsu ghi bàn sau tình huống đá bồi trong vòng cấm Liverpool.

13': VÀO VÀO VÀO !!!! Van Dijk đánh đầu chẩn xác sau pha phạt góc mở tỷ số cho Liverpool.

11': KHÔNG VÀO !!! Wijnaldum tạt bóng, Salah là người nhận nhưng pha dứt điểm đi không trúng khung thành.

6': KHÔNG ĐƯỢC !!! Sturridge phối hợp hay với Salah nhưng bị hậu vệ Newcastle phá ra.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

Thông tin lực lượng:

Newcastle: Longstaff, Lejeune, Almiron, Lascelles, Perez chấn thương.

Liverpool: Lallana, Keita chấn thương.

Nhận định chung:

Liverpool vừa phải nhận thất bại khá cay đắng trên sân Camp Nou của Barcelona ở đấu trường Champions League. Trở lại Ngoại hạng Anh, The Kop phải quyết tâm hơn nữa để nuôi hy vọng cho mục tiêu vô địch.

Đến làm khách của Newcastle sẽ không phải một trận đấu dễ dàng cho đoàn quân của Jurgen Klopp. Rafa Benitez đã xây dựng được một lối chơi vô cùng chắc chắn cho đội chủ nhà và hứa hẹn sẽ làm khó cho Liverpool.

Newcastle vs Liverpool, trực tiếp Newcastle vs Liverpool, Liverpool, trực tiếp Ngoại hạng Anh, link xem newcastle vs liverpool

Với 1 điểm ít hơn Man City vào lúc này, 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc của Liverpool. Việc được thi đấu trước Man City cũng là cơ hội để Lữ đoàn đỏ phần nào gây áp lực lên đối thủ. Man City sẽ gặp Leicester City ở trận đấu muộn nên áp lực mà Liverpool tạo ra nếu giành chiến thắng sẽ không hề nhỏ.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 37: Căng thẳng đua top 1

Thông tin xung quanh:

7 - Liverpool thắng 7 trận gần nhất ở Premier League.

7 - Liverpool ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 7 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

6 - Newcastle thắng 6 trên 7 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

6 - Newcastle ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trên 7 trận sân nhà gần nhất.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle vs Liverpool trực tiếp Newcastle vs Liverpool Liverpool trực tiếp Ngoại hạng Anh link xem newcastle vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo