Quảng cáo

Fan MU nổi giận, công khai đòi 'tống cổ' Pogba

Thứ năm, 29/08/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

CĐV quá khích của MU đã bày tỏ sự không hài lòng về Pogba và công khai thể hiện mong muốn CLB bán tiền vệ người Pháp.

Video: Tài năng của Pogba

Pogba đang là tâm điểm ở MU trong thời gian gần đây. Ở trên sân đấu, tiền vệ người Pháp bị chỉ trích vì pha đá hỏng penalty đáng tiếc. Còn ở trên thị trường chuyển nhượng, tương lai của Pogba cũng đang là một dấu hỏi lớn.

Theo Goal, tấm biển chỉ dẫn tại trung tâm Carrington của CLB MU bất ngờ biến dạng vì vết bôi nhọ. Cổ động viên đã dùng sơn màu đỏ vẽ chữ "Pogba out" nhằm yêu cầu MU tống cổ tiền vệ người Pháp. Sự việc này diễn ra trong bối cảnh Pogba bị chỉ trích quyết liệt từ CĐV MU.

Thông điệp cho thấy phản ứng khó chịu của một bộ phận fan Quỷ đỏ về thái độ và cách hành xử của ngôi sao người Pháp, khi xuất hiện những tin đồn anh sang Real Madrid.

mu, pogba, fan mu, cđv mu, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2019, mu bán pogba, paul pogba

Nhà vô địch World Cup 2018 từng hơn một lần bày tỏ mong muốn rời Old Trafford để cập bến đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, do còn hợp đồng dài hạn nên anh không thể "nổi loạn" gây sức ép lên BLĐ Quỷ đỏ.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid khao khát chiêu mộ Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, song không có đủ 150 triệu euro như yêu cầu từ MU. Kền kền trắng cũng gặp khó vì MU chủ trương giữ chân Pogba, hơn là thanh lý ngôi sao người Pháp như mong muốn của CĐV.

Pogba nhiều khả năng sẽ tiếp tục được ra sân vào cuối tuần này ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. MU sẽ đối đầu với Southampton vào lúc 18h30 ngày 31/8.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT