Quảng cáo

Đội hình dự kiến MU vs Chelsea: Tân binh đối đầu

Chủ nhật, 11/08/2019 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Đại chiến MU vs Chelsea sẽ là tâm điểm của vòng 1 Ngoại hạng Anh, tân binh của hai đội đang rất được chờ đợi trong trận đấu này.

Video: 5 khoảnh khắc không thể quên ở đại chiến MU vs Chelsea

>>> Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay ở đâu, kênh nào?

MU vs Chelsea là cuộc đại chiến được đón đợi nhất ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20. Old Trafford sẽ sớm trở thành chảo lửa ngay ở trận khai màn Premier League. Solskjaer và Lampard có dịp đối đầu trên băng ghế huấn luyện. Trong khi đó, các tân binh sẽ thu hút rất nhiều ánh mắt.

Đội hình dự kiến của MU đối đầu Chelsea: Maguire, Pogba ra sân; song sát trên hàng công.

Bản hợp đồng 80 triệu bảng Harry Maguire khiến cho các CĐV MU cảm thấy phấn khích. Sau Rio Ferdinand, đây là bản hợp đồng đầu tiên mà MU phá vỡ kỷ lục ở hàng phòng ngự. Vì vậy, Maguire sẽ là tân binh được đón đợi nhất.

Ngoài Maguire, Wan-Bissaka cũng rất đáng chú ý khi đối đầu trực tiếp tài năng Pulisic bên phía Chelsea. Trên hàng công, song sát Martial và Rashford sẽ được Solskjaer tin tưởng trên hàng công. Trong khi đó, Pogba chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu để gánh vác vai trò tuyến giữa.

MU vs chelsea, mu, chelsea, đội hình mu vs chelsea, ngoại hạng anh, maguire, pulisic, Bisskak, premier league, vòng 1 ngoại hạng anh

Đội hình dự kiến Chelsea đối đầu MU: Kỳ vọng Pulisic, quyết bóp nghẹt tuyến giữa

Pulisic là tân binh duy nhất của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng bị cấm vận. Tuy nhiên đây sẽ là hy vọng lớn nhất của The Blues bên hành lang trái với trọng trách thay thế Hazard. Ngôi sao người Mỹ chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu và là mũi tấn công nguy hiểm nhất của Chelsea.

Với Jorginho và Kante ở tuyến giữa, nhiều khả năng Lampard sẽ muốn các học trò chơi chắc từ khu trung tuyến. Sự cơ động của Kante cũng như khả năng điều tiết lối chơi của Jorginho sẽ là chìa khóa cho chuyến làm khách khó khăn của Chelsea ở Old Trafford.

MU vs chelsea, mu, chelsea, đội hình mu vs chelsea, ngoại hạng anh, maguire, pulisic, Bisskak, premier league, vòng 1 ngoại hạng anh

>>> Chuyển nhượng Anh đóng cửa, bom tấn 'khuấy đảo' Ngoại hạng

>>> Trung Quốc chính thức gọi cặp tiền đạo khủng đá VL World Cup

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT