Quảng cáo

Đội hình chính thức MU vs Southampton: Pogba, Rashford lĩnh xướng

Thứ bảy, 31/08/2019 17:37 PM (GMT+7)
A A+

MU đối đầu với Southampton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer phải thay đổi nhiều vị trí nhưng vẫn sẽ hướng tới một chiến thắng trên sân khách.

Video: Tài năng của Pogba

>>> LINK TRỰC TIẾP Southampton vs MU <<<

Đội hình chính thức MU đấu Southampton:

De Gea; Young, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka; McTominay, Pereira, Pogba; James, Rashford, Mata.

mu vs southampton, đọi hình mu, ngoại hạng anh, solskjaer, đội hình mu vs southampton, đội dự kiến mu

MU đối đầu với Southampton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh trước những con mắt nghi ngờ hướng vào đội bóng. Quỷ đỏ chịu thất bại một cách bẽ bàng ngay trên sân nhà trước Crystal Palace vì vậy họ sẽ không được một lần nữa vấp ngã.

Solskjaer bắt buộc phải có những thay đổi ở trận đấu này. Cả Luke Shaw và Dalot đều gặp những vẫn đề vì vậy nhiều khả năng vị trí hậu vệ trái được đảm nhiệm bởi Ashley Young. Martial được cho là cũng không có đủ sức khỏe để ra sân ở trận này nên HLV người Na Uy sẽ sử dụng Mata để thay thế.

Ở hàng hậu vệ, ngoài sự thay đổi ở vị trí hậu vệ trái của Ashley Young thì ba cái tên còn lại vẫn sẽ cố định. Lindelof, Maguire và Wan-Bissaka tiếp tục được tin tưởng ở hàng hậu vệ.

Trên hàng tiền vệ, HLV Solskjaer tiếp tục phải tin tưởng vào Pogba. Tiền vệ người Pháp vẫn là trái tim nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ. McTominay và Pereira phải cải thiến rất nhiều trong vệ càn quyết cũng nhưng tranh chấp để có thể tìm được sự cân bằng nơi tuyến giữa cho nửa đỏ thành Manchester.

mu vs southampton, đọi hình mu, ngoại hạng anh, solskjaer, đội hình mu vs southampton, đội dự kiến mu

Martial nhiều khả năng không thể ra sân là cơ hội cho tân binh Daniel James xuất phát ngay từ đầu. Ngoài Daniel James, Mata cũng sẽ hỗ trợ cho Rashford khi chơi bên hành lang cánh phải.

>>> Ngoại hạng Anh vòng 4: London sục sôi đón Derby

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs southampton đọi hình mu ngoại hạng anh solskjaer đội hình mu vs southampton đội dự kiến mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT