Quảng cáo

Châu Á chờ tài của huyền thoại thế giới ở vòng loại World Cup

Thứ năm, 05/09/2019 07:05 AM (GMT+7)

Vòng loại World Cup 2022 không chỉ là nơi thể hiện của các cầu thủ, châu Á sẽ cũng sẽ ngóng đợi tài năng của các HLV huyền thoại.

Video: HLV nổi cáu với phóng viên Thái Lan (Next Sports)

Vòng loại World Cup 2022 đang thực sự nóng lên ở Châu Á. Mặc dù được coi là vùng trũng trên bản đồ bóng đá thế giới nhưng rất nhiều nhà cầm quân danh tiếng sẽ chờ đợi cơ hội tỏa sáng ở châu lục này.

Marcelo Lippi, Van Marwijk, Paulo Bento hay Hector Cuper chắc chắn sẽ làm cho những trận đấu ở vòng World Cup khu vực châu Á trở nên hấp dẫn. Marc Wilmots, Herve Renard, Nishino hay Park Hang Seo cũng chẳng hề kém cạnh với những thành tích đáng nể trong sự nghiệp dẫn dắt.

vòng loại world cup, world cup 2022, việt nam vs thái lan, park hang seo, nishino, vòng loại world cup 2022, world cup,

Người từng đưa tuyển Ý vô địch World Cup 2006, Juventus vô địch Champions League hay Guangzhou Evergrande vô địch AFC Champions League - Marcelo Lippi sẽ gặp không ít khó khăn với Trung Quốc. Nhưng việc nằm ở A và lực lượng được bổ sung cầu thủ nhập tịch, Lippi có nhiệm vụ đưa Trung Quốc lần thứ 2 tới VCK World Cup.

Bảng G sẽ là nơi đối đầu của 3 HLV nổi tiếng bao gồm thầy Park của Việt Nam. HLV từng đưa Hà Lan vào chung kết World Cup 2010 Van Marwijk sẽ đối đầu với Park Hang Seo và cả Nishino của Thái Lan. Cả hai thuyền trưởng đương nhiệm của Thái Lan và Việt Nam cũng chẳng lạ lẫm gì không khí của World Cup.

vòng loại world cup, world cup 2022, việt nam vs thái lan, park hang seo, nishino, vòng loại world cup 2022, world cup,

HLV Hector Cuper sau khi bị Ai Cập sa thải sẽ có nhiệm vụ đưa Uzbekistan làm nên lịch sử với lần đầu tiên vào VCK World Cup. Uzbekistan có thể không gặp nhiều khó khăn ở vòng loại 2 nhưng Cuper sẽ phải thực sự thể hiện tài năng nếu muốn đạt được mục tiêu.

Marc Wilmots (Iran) và Paulo Bento (Hàn Quốc) được đánh giá có cơ hội tỏa sáng cao hơn cả khi nắm trong tay hai đội tuyển mạnh. Herve Renard, người từng vô địch châu Phi cùng Zambia và Bờ Biển Ngà sẽ thử sức với đội hình đầy tiềm năng của Ả Rập Saudi.

vòng loại world cup, world cup 2022, việt nam vs thái lan, park hang seo, nishino, vòng loại world cup 2022, world cup,

Cuộc đối đầu giữa HLV Nishino và Park Hang Seo sẽ khởi đầu cho những màn đấu trí nóng bỏng trên băng ghế huấn luyện. Các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 sẽ bắt đầu từ hôm nay (5/9)

>>> FIFA đánh giá Việt Nam, Phlippines là tâm điểm ở lượt 1 VL World

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT