Quảng cáo

Chấm điểm Ajax 2-3 Tottenham: Người hùng Lucas Moura

Thứ năm, 09/05/2019 04:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lucas Moura là người sáng nhất trận đấu này với cú hattrick giúp Tottenham lọt vào chung kết Champions League.

Video: Moura ghi bàn phút bù giờ

>>> Chi tiết Ajax 2-3 Tottenham: Ngược dòng không tưởng, Tottenham xuất sắc vào chung kết C1

Tottenham

Gà trống có hiệp 1 thi đấu như mơ ngủ. Tottenham để cho Ajax có liên tiếp 2 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Hàng thủ thi đấu không an toàn, còn hàng công không thể tạo ra được những cơ hội ăn bàn.

Tuy nhiên, tất cả thay đổi hoàn toàn trong hiệp 2. Lucas Moura là người thi đấu xuất sắc nhất để tạo nên cú hattrick tuyệt vời giúp Gà trống tạo nên cuộc lội ngược dòng không tưởng. Sự xuất sắc của Lloris cũng là điểm sáng giúp cho Tottenham không để thua thêm trong hiệp 2.

Điểm cụ thể: Lloris - 8, Trippier - 6.5, Alderweireld - 6.5, Vertonghen - 6.5, Rose - 7, Sissoko - 8, Wanyama - 6.5, Alli - 6.5, Eriksen - 7, Lucas Moura - 9, Son - 7.

Ajax Amsterdam

Đội bóng Hà Lan có một ngày thi đấu tốt với khả năng tận dụng cơ hội chuẩn xác. Những pha lên bóng của Ajax đều tiềm ẩn những sự nguy hiểm nhất định với sự nhuần nhuyễn tới từ Tadic, Ziyech.

Ở hàng tiền vệ, De Jong và Schone cũng thể hiện sự chắc chắn trong phòng ngự và điều phối bóng tốt. Trong khi đó, bộ đội Blind và De Ligt vẫn tạo ra một sự chắc chắn tuyệt đối. Rất tiếc là trong một hiệp 2 thi đấu không như ý và bỏ lỡ nhiều cơ hội, Ajax đã phải dừng chân ở bán kết.

Điểm cụ thể: Onana - 7, Mazraoui - 6, de Ligt - 7.5, Blind - 7, Tagliafico - 6.5, Schone - 6.5 , van de Beek - 6, De Jong - 7, Ziyech - 6, Tadic - 6.5, Dolberg - 5.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT