Quảng cáo

BLV Quang Huy tiết lộ ứng cử viên số 1 ở Champions League

Thứ năm, 18/04/2019 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy tiết lộ ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Champions League và đưa ra những phân tích về 2 cặp bán kết.

Video: Highlight Barca 3-0 MU, Juventus 1-2 Ajax

Sau lượt trận tứ kết kịch tính và hấp dẫn đến những phút cuối cùng, 4 cái tên lọt vào bán kết Champions League đã chính thức lộ diện. Barcelona đối đầu Liverpool và Tottenham chạm trán Ajax để giành vé vào trận chung kết.

Trả lời phỏng vấn của VTC, BLV Quang Huy cho rằng Liverpool chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.

BLV Quang Huy chia sẻ: "Tôi đánh giá Liverpool là ứng viên số 1. Đội bóng này có phong độ, tinh thần tốt, lại vừa vùi dập FC Porto 4-1. HLV Jurgen Klopp có lẽ muốn Liverpool nắm bắt cơ hội ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Liverpool đã lâu không vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng không vì thế mà họ bỏ Champions League để tập trung cho sân chơi này".

"Liverpool sẽ sử dụng sân chơi nọ để kích thích tinh thần cho sân chơi kia, kiểu của HLV Klopp là thế. Họ không nên tính toán, không buông, phải đá "chết bỏ" luôn. Lực lượng Liverpool đang ở độ chín, cùng với khao khát dâng cao, đội bóng này đang nhỉnh hơn Barcelona''.

Quang huy, BLV Quang huy, Champions League, bán kết c1, cúp c1, barca vs liverpool, tottenham vs ajax

"Thực chất thì Barca không có nhiều nhân tố đặc biệt mới. Họ chỉ trông chờ vào Lionel Messi đang quá hay. Barca có nhiều điểm yếu như Luis Suarez chậm đi nhiều, còn Sergio Busquets lại đang xuống phong độ", BLV Quang Huy nói thêm.

Ngoài ra, khi phân tích về cặp đấu còn lại, BLV Quang Huy cho rằng đây là một trận khó đoán với sức trẻ của Ajax.

BLV Quang Huy nói thêm: "Ở trận bán kết 2, Ajax và Tottenham đều là hiện tượng. Cách chia này thú vị vì nó giúp chắc chắn có 1 hiện tượng được chơi trận chung kết. Ở cặp đấu này, tôi nghiêng về Ajax. Họ đáng sợ hơn, còn nhiều bài vở người khác chưa thể biết hết. Dàn cầu thủ trẻ của Ajax có đủ khát khao và khả năng bùng nổ, trong khi Tottenham không quá ấn tượng".

""Vé đi tiếp của thầy trò HLV Mauricio Pochettino có màu sắc may mắn, ngoài ra các đội Anh gặp nhau ở Champions League thì không ai sợ ai cả. Không bị sứt mẻ lực lượng, Ajax đang có lợi thế so với đối thủ".

Quang huy, BLV Quang huy, Champions League, bán kết c1, cúp c1, barca vs liverpool, tottenham vs ajax

"Sự có mặt của Ajax ở bán kết là bất ngờ lớn nhất ở Champions League mùa này. Thầy trò HLV Erik ten Hag thậm chí phải đá Champions League từ vòng... sơ loại do chỉ về đích ở vị trí á quân giải VĐQG Hà Lan mùa trước. Ajax hiện tại giống Ajax ở Champions League 1995. Cả hai đội hình đều có sự kết hợp giữa tài năng tự đào tạo và các cựu binh. Ajax năm đó có Frank Rijkaard trở về từ AC Milan kết hợp với lực lượng trẻ. Ajax bây giờ cũng vậy".

Các trận đấu bán kết lượt đi Champions League sẽ khởi tranh trong 2 ngày 1/5 và 2/5. Trong khi đó lượt về sẽ diễn ra vào ngày 8-9/5.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang huy BLV Quang huy Champions League bán kết c1 cúp c1 barca vs liverpool tottenham vs ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT