Quảng cáo

Xe mới Hyundai Venue giá 267 triệu sẽ ra mắt vào chiều tối nay

Thứ tư, 17/04/2019 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc SUV Hyundai Venue nằm ở phân khúc xe cỡ nhỏ với thiết kế khá ấn tượng, nhưng đặc biệt là còn đi cùng với mức giá rất rẻ, chỉ 267 triệu đồng.

Chiếc xe này sẽ được trình làng tại Triển lãm ô tô New York khai mạc vào chiều tối nay (theo giờ Việt Nam). Những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe này được hé lộ nhờ một quảng cáo đang được phát tại Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ).

hyundai venue, xe giá rẻ, xe dưới 300 triệu

Ngoại thất của chiếc xe khá ấn tượng với lưới tản nhiệt xếp tầng được tô điểm bằng chrome, hệ thống đèn chiếu sáng kép, bao gồm phía trên và cụm đèn pha đặt ở vị trí thấp hơn, Venue còn có các đèn LED vuông góc bao quanh đèn pha chính và đèn sương mù.

Qua hình ảnh, nhiều khả năng Hyundai Venue sẽ có tùy chọn màu sơn trắng và đen. Phía trong nội thất, bảng điều khiển khá đơn giản, nhưng mang đến một không gian khá thân thiện với người dùng. Màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí BlueLink.

hyundai venue, xe giá rẻ, xe dưới 300 triệu

Ngoài ra, Hyundai Venue còn có cửa sổ trời và các kết nối thông minh bậc nhất như Android Auto, Apple CarPlay, đi cùng nhiều tính năng an toàn cao cấp.

Về động cơ, Hyundai Venue sở hữu cỗ máy tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh, sản sinh công suất cực đại 100 mã lực và 172Nm. Ngoài ra còn có tuỳ chọn động cơ xăng hoặc diesel 1.4L. Động cơ xăng và diesel 1.4L sẽ đi kèm hộp số sàn 6 cấp, bản thấp hơn 1.0L sẽ sở hữu hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

hyundai venue, xe giá rẻ, xe dưới 300 triệu

Hyundai Venue sẽ được ra mắt vào chiều tối nay tại New York, tiếp theo là Ấn Độ vào giữa tháng 5 năm 2019. Giá bán của Hyundai Venue dự kiến ​​sẽ dao động từ khoảng từ 267 triệu đồng đến 401 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Hyundai Venue hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport.


Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Venue Xe giá rẻ bảng giá xe Hyundai oto giá rẻ Xe oto dưới 300 triệu Xe oto dưới 500 triệu Bảng giá xe Hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT