Quảng cáo

Top Gear cùng dàn siêu xe 70 tỷ quy tụ về Tuần Châu để làm phim F1

Thứ tư, 13/02/2019 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dàn siêu xe Lamborghini và Porsche với giá trị hơn 70 tỷ vừa về Tuần Châu, Hạ Long, đồng hành với Top Gear để quay chương trình quảng bá về F1, chiếu trên BBC.

Trong 2 ngày vừa qua, giới trẻ ở Tuần Châu, Hạ Long đã có một phen mãn nhãn trước sự xuất hiện ấn tượng của những siêu xe và xe siêu sang trị giá hàng chục tỷ. Gồm Lamborghini Aventador Roadster, Lamborghini Urus, Porsche Panamera Turbo và Porsche 911 GT3 RS.

siêu xe, lamborghini, porsche

Đây hoàn toàn không phải là một cuộc tụ tập của giới đại gia, mà là hậu trường của đoàn làm phim của kênh truyền hình rất nổi tiếng về ô tô xe máy - BBC Top Gear.

siêu xe, lamborghini, porsche

Chiếc xe đáng giá nhất là Lamborghini Aventador Roadster, rất hiếm ở Việt Nam bởi giá trị sau lăn bánh lên đến 24 tỷ đồng. "Siêu bò" sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5L, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, hộp số tự động 7 cấp ISR. Lamborghini Aventador Roadster có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi "cất cánh" ở vận tốc tối đa 349 km/h.

siêu xe, lamborghini, porsche

Được hiếu kỳ không kém là mẫu Lamborghini Urus – siêu SUV đầu tiên của Lamborghini, chiếc xe này từng được rao bán với giá trên 22 tỷ đồng. Còn lại là 2 chiếc Porsche với giá trị cũng rất lớn: Porsche GT3 RS giá khoảng 15 tỷ đồng và Porsche Panamera Turbo giá trên 12 tỷ.

siêu xe, lamborghini, porsche

Chiếc Porsche 911 GT3 RS màu đỏ cam đã quen thuộc với nhiều tín đồ của siêu xe tại Việt Nam. Chiếc xe có động cơ 4.0L, 6 xi-lanh, sản sinh công suất 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm, hộp số PDK.

Có thể lấy làm chắc rằng, những chiếc siêu xe của Việt Nam sẽ xuất hiện một cách hấp dẫn trong chương trình Top Gear, với một nhóm MC là những người trực tiếp cảm nhận xe, qua đó còn có ý nghĩa quảng bá du lịch rất tốt. Trước đó, đoàn làm phim của Top Gear cũng đi nhiều nước để thực hiện các phóng sự về ôtô - xe máy, và Top Gear cũng đã từng đến Việt Nam để thực hiện một clip khám phá xe vào 2008.

siêu xe, lamborghini, porsche

Anh Phan Dũng – người chủ của những chiếc siêu xe trên cho biết, Giám đốc chịu trách nhiệm sản xuất là Jack Thomas-Richard đã liên lạc qua email để mượn xe. “Mục đích của bộ phim là nói đến Việt Nam và giải đua Công thức 1 Grand Prix sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 4 năm 2020”.

Tháng 11/2018 vừa qua, UBND Tp Hà Nội đã công bố, Tp Hà Nội sẽ tổ chức giải đua xe Công thức 1 (F1) trong vòng 10 năm và đăng cai tháng 4/2020. Chặng đua sẽ được tổ chức ở khu vực Mỹ Đình và đường đua Mỹ Đình sẽ trở thành đường đua thứ 3 trên thế giới được tổ chức ở khu vực đường phố - đây lý do khiến Top Gear để ý và muốn quay lại làm phóng sự ở Việt Nam.

 

 

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Top Gear Top Gear Vietsub Lamborghini Urus Lamborghini Aventador Roadster Porsche 911 GT3 RS Porsche Panamera
Xem thêm
TIN NỔI BẬT