Quảng cáo

Thanh niên xách 320 triệu đi mua Honda Dream biển "ngũ quý 9"

Thứ ba, 12/02/2019 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc một chiếc xe cũ kỹ nhiều năm tuổi được rao bán thành công với mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng đang khiến mạng xã hội khá chú ý.

Văn hoá chơi và sưu tập xe Honda Dream không còn là chuyện lạ ở Việt Nam. Và vừa đây, mạng xã hội lại đang xôn xao trước câu chuyện mua bán một chiếc Honda Dream với mức giá khá ngang với một chiếc xế hộp hạng A. Cụ thể hơn, một thanh niên đã tiến hành mua lại chiếc Dream biển "ngũ quý 9" với mức giá lên đến 320 triệu đồng.

"Giao dịch" này đã được chụp hình lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Vị khách đi mua xe cùng số tiền lớn nhưng mặc khá giản dị dép tổ ong, anh dùng tiền mặt để giao dịch.

honda dream, trăm triệu, dream cổ

honda dream, trăm triệu, dream cổ

honda dream, trăm triệu, dream cổ

honda dream, trăm triệu, dream cổ

honda dream, trăm triệu, dream cổ

Tuy nhiên, theo như ảnh được chụp lại thì bản hợp đồng mua bán được viết khá sơ sài, điều này vô tình khiến nhiều người nghi ngờ về độ xác thực của việc mua một chiếc Honda Dream với giá của một chiếc ô tô.

"Có thể là xạo thôi chứ Dream này cũng cũ kỹ, dù có chơi bời như thế nào cũng đâu bỏ ngần ấy tiền ra mua một con xe để đi. Người ta sưu tập này nọ thì lại là câu chuyện khác", một người đưa ra bình luận trái chiều.

"Hợp đồng trăm triệu mua xe đắt giá mà viết trên tờ giấy nhàu nhĩ thì mình hơi nghi ngờ đấy. Dù sao cũng phải làm cho nó xứng đáng với cái giá tiền đó chứ", Một người khác đồng tình với quan điểm.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Dream Honda Dream biển đẹp Dream cũ Dream chất Dream chiến Dream chế Dream độ Dream Việt honda dream đắt nhất việt nam honda dream độ kiểng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT