Quảng cáo

Honda CR-V 2018 sắp có bộ phụ kiện Mugen, ra mắt trong tháng sau

Chủ nhật, 06/01/2019 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tháng sau (01/2019), Honda CR-V 2018 phiên bản đi kèm bodykit của Mugen sẽ được trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế Tokyo.

Vào triển lãm ô tô Toyota diễn ra vào tháng 01 tới đây, Honda sẽ mang đến những phiên bản nâng cấp từ những dòng xe hiện có của. Đặc biệt, nhà độ Mugen sẽ mang tới loạt phụ kiện rất ngầu dành cho chiếc crossover CR-V, Insight và N-VAN.

crv, mugen, honda

Bộ phụ kiện Mugen sẽ trang bị thêm lips cản trước, sau và bên hông cho các mẫu xe của Honda, trong đó, riêng Honda CR-V sẽ sở hữu bộ bodykit 2 tông màu, tương tự như chiếc Honda CR-V Mugen Concept đã từng được trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur (KLIMS) diễn ra cách đây không lâu.

crv, mugen, honda

Không chỉ có body-kit, phần đầu xe còn được thay lưới tản nhiệt 2 tông màu với logo Mugen, phía sau được trang bị cánh gió mới, hông xe có vè che mưa và la-zăng MDR kích thước 19 inch.

crv, mugen, honda

crv, mugen, honda

Bên cạnh CR-V, còn có chiếc sedan Insight Hybrid với gói trang bị lưới tản nhiệt đồng màu ngoại thất, mềm mại và tinh tế hơn. Ngoài ra còn ốp gương chiếu hậu bằng sợi carbon, cánh gió phía sau, tay nắm cửa cũng được làm giả carbon. Xe cũng được trang bị bộ la-zăng MDA kích thước 18 inch và hệ thống ống xả kép.

crv, mugen, honda

Trong triển lãm, nhà độ Mugen cũng giới thiệu một phiên bản concept của chiếc Honda Civic Type R Mugen RC 20 GT với ngoại hình mới khá mạnh mẽ.

crv, mugen, honda

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda crv giá honda crv giá honda crv 2018 honda crv giá bao nhiêu honda crv 2018 giá bao nhiêu bảng giá xe honda tháng 12 bảng giá xe crv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT