Quảng cáo

Quang Hải, Tiến Dũng và Thành Chung rủ nhau đi học lái xe ôtô

Thứ tư, 06/03/2019 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự xuất hiện của Quang Hải, Tiến Dũng và Thành Chung tại một trung tâm đào tạo lái xe tại Hoài Đức, Hà Nội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người xung quanh.

Theo chia sẻ của một giao viên trường lái, 3 cầu thủ này đang tham gia khoá học lấy bằng lái xe ôtô (B2) tại một trung tâm đào tạo lái xe ở Hoài Đức. Như vậy, Quang HảiTiến Dũng sẽ phải mất ít nhất 3 tháng để hoàn thành thời gian đào tạo theo yêu cầu kể từ khi bắt đầu cho đến khi thi sát hạch. Cũng rất có thể những cầu thủ này đã có kế hoạch tậu "xế hộp" sau đó.

quang hải, tiến dũng, thành chung

Nguyễn Quang Hải sinh năm 1997, là cầu thủ bóng đá hiện đang chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Hà NộiĐội tuyển bóng đá quốc gia Việt NamCuối năm 2018, anh là "Cầu thủ xuất sắc nhất" và cùng đội tuyển quốc gia giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Tại Cúp bóng đá châu Á 2019, Quang Hải cũng đã cùng đội tuyển quốc gia lọt vào tới trận tứ kết. Những thành tích tuyệt vời này còn mang lại cho chàng trai sinh năm 1997 Huân chương Lao động hạng Ba và hạng Nhì của Nhà nước.

quang hải, tiến dũng, thành chung

Sau những giải đấu lớn, Quang Hải nhận mức đãi ngộ và tiền thưởng lên tới hàng tỉ đồng nhưng Quang Hải vẫn giữ một phong cách và nếp sống khá giản dị. Trong khi nhiều đồng đội như Đặng Văn Lâm, Phan Văn Đức hay Đỗ Hùng Dũng đã sắm xế hộp bạc tỉ, thì bây giờ Hải mới vừa đi học lái ôtô.

quang hải, tiến dũng, thành chung

Được biết, Quang Hải tranh thủ khoảng thời gian được nghỉ ngơi giữa các vòng đấu ở V-League để đi học lái, chân sút sinh năm 1997 rất chăm chỉ đến trường thực hiện các bài thực hành trong sa hình và đường trường.

quang hải, tiến dũng, thành chung

Lần đầu tiếp xúc với xe hơi, Quang Hải tỏ ra khá căng thẳng, bối rối. Đi học lái cùng Quang Hải còn có trung vệ Nguyễn Thành Chung – đồng đội của anh chàng tại đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia.

quang hải, tiến dũng, thành chung

Bằng tuổi với Quang Hải, Bùi Tiến Dũng thủ môn đang thi đấu trong màu áo Hà Nội FC tại V.League 1. Đầu năm 2018, Tiến Dũng cùng đội tuyển U-23 Việt Nam tham dự giải vô địch U-23 Châu Á, anh bắt chính tất cả các trận đấu của đội tuyển và cùng đội tuyển đi đến trận chung kết. Tháng 8, anh tiếp tục là thủ môn chính của đội Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2018 tại Jakarta-Palembang, Indonesia. Tiến Dũng cũng rất hào hứng khi đi thi lấy bằng lái xe hạng B2 cùng với 2 đồng đội của mình.

quang hải, tiến dũng, thành chung

 

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Quang Hải Bùi Tiến Dũng Nguyễn Thành Chung Học lái xe ô tô thi bằng lái ôtô thi lấy bằng b2 cầu thủ mua xe ô tô Đặng Văn Lâm V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT