Quảng cáo

Mazda 3 của thành viên nhóm nhạc Da LAB bỗng nhiên bốc cháy

Thứ tư, 31/10/2018 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi đang di chuyển trên đường vành đai 3, chiếc Mazda 3 do thành viên Kào trong nhóm Da LAB điều khiển đột nhiên bốc cháy dữ dội.

Vào tối qua, ở khu vực tòa nhà Keangnam thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đã có một chiếc Mazda 3 được phát hiện bốc cháy dữ dội ngay trên đường vành đai 3. Ngọn lửa bao trùm toàn bộ chiếc xe và nhanh chóng biến chiếc xe thành bộ khung trơ trọi. Nhưng may mắn, người điều khiển chiếc Mazda 3 này - thành viên Kào của nhóm nhạc danh tiếng Da LAB đã kịp thoát ra ngoài, nên không có ai bị thương.

chay-xe-mazda-3

"Thời điểm chiếc xe bị cháy, tài xế chạy được ra ngoài nên an toàn, dù lực lượng cứu hỏa đến hiện trường dập lửa nhưng chiếc ô tô đã cháy trơ khung. Vụ việc không gây thiệt hại về người. Danh tính tài xế được xác định tên Phương (SN 1987, trú tại Trung Hoà, Cầu giấy)" - Lãnh đạo đội CSGT số 6 cho biết.

chay-xe-mazda-3

Được biết, người điều khiển chiếc Mazda 3 có tên là Phương (SN 1987, trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy). Theo điều tra, chiếc Mazda 3 vừa bốc cháy này thuộc sở hữu của anh Trần Minh Phương (SN 1987, trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy). Anh Phương (Kào) là một thành viên trong nhóm nhạc danh tiếng Da LAB, anh cũng đã xác nhận thông tin này.

chay-xe-mazda-3

Anh Phương chia sẻ, sự cố không gây thiệt hại nào nghiêm trọng về sức khỏe. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda 3 Da LAB Cháy xe Tai nạn xe Mazda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT