Quảng cáo

Honda SH độ hơn 600 triệu của 9x Hà Nội

Thứ ba, 19/02/2019 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc Honda SH của một biker thuộc thế hệ 9x tại Hà Nội được trang bị rất nhiều đồ chơi giá trị và độc đáo, tổng giá trị đồ độ đã lên đến hơn 600 triệu đồng.

Trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt nam, Honda SH là mẫu xe được rất nhiều người chọn. Bên cạnh nhiều người mua xe với mục đích di chuyển thông thường, SH còn là nguyên liệu được giới độ xe tay ga khá ưa chuộng. Từ đó, nhiều bản độ của chiếc Honda SH đã ra đời, từ đơn giản đến phức tạp với đủ mức chi phí. Nhưng với 600 triệu đồng tiền độ, có lẽ đây mới chính là chiếc SH được độ "khủng" nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

sh độ, giá honda sh, honda sh độ

Chiếc xe được vị chủ nhân người Hà Nội lắp hoàn toàn đồ chơi "hạng nặng" mà ngay cả chủ nhân của những chiếc môtô phân khối lớn cũng phải dè dặt. Chiếc Honda SH này được hoàn thiện bởi nhiều workshop từ Bắc chí Nam. Ví dự như lớp vỏ được sơn kỹ thuật airbrush bởi ABMiracle, hệ thống phuộc đơn monoshock đặt lệch tâm phía sau được Leo Racing Part thực hiện.

sh độ, giá honda sh, honda sh độ

Vật liệu sợi carbon cao cấp xuất hiện và thay thế hầu hết những chi tiết nhựa đen nhám như yếm, mặt đồng hồ, đuôi xe và cả chắn bùn sau, hay thậm chí là cả chỗ để chân.

sh độ, giá honda sh, honda sh độ

Một trong số những thay đổi đặc biệt nhất trên chiếc Honda SH150i này là phuộc đôi nguyên bản phía sau được loại bỏ và thay thế bằng hệ thống phuộc đơn monoshock của Nitron, đặt lệch tâm. Để lắp đặt được hệ thống phuộc này, chiếc SH150i đã phải cắt CNC lại toàn bộ phần gắp sau kim loại.Đây là chiếc SH150i đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dám làm điều này.

sh độ, giá honda sh, honda sh độ

Không kém cạnh, hệ thuống phuộc trước loại ống lồng nguyên bản cũng đã được thay thế hoàn toàn bằng giảm sóc ngược up-size-down của thương hiệu Ohlins, đây chính là loại phuộc được dùng trên những mẫu xe hiệu suất cao như Ducati Panigale 1199, Honda CBR1000RR SP. Tất nhiên, để lắp được hệ thống phuộc này lên Honda SH, những người thợ Việt Nam đã phải cắt ngắn hành trình, ti phuộc, và cắt CNC lại một bộ chảng ba mới lớn hơn.

sh độ, giá honda sh, honda sh độ

Với hệ thống giảm sóc up-side-down cho phía trước, đương nhiên số lượng đĩa phanh trước cũng nâng lên thành 2 chiếc. Chủ xe cũng đã đầu tư khá mạnh khi trang bị cặp heo dầu Brembo GP4-RX 4-piston cùng đĩa phanh kép Galfer lòng đĩa sống. Hệ thống phanh này giúp khả năng hãm tốc của chiếc xe an toàn hơn rất nhiều so với nguyên bản.

sh độ, giá honda sh, honda sh độ

Tay phanh phía trước cũng đã được thay thế bằng loại Brembo Rossi để có thể điều khiển được cụm phanh bành trước đồ sộ. Trong khi tay phanh sau được trang bị loại Brembo Billet, kết hợp với heo sau Brembo HRC đắt đỏ đội đua Honda Racing.

sh độ, giá honda sh, honda sh độ

Tiếng "pô" của chiếc SH150i này cũng mạnh mẽ và uy lực hơn nhờ được trang bị ống xả LeoVince WSBK “full-titanium” kết hợp cổ pô chất titan giúp nhiệt lượng trên xe thoát nhanh.

sh độ, giá honda sh, honda sh độ

Sẽ rất dài dòng để liệt kê đầy đủ toàn bộ đồ chơi và giá trị của chúng trên chiếc SH này, bởi chiếc xe được vị chủ nhân thay thế và trang bị quá nhiều hạng mục. Trên xe còn có chân chống nghiêng của Koso, đồng hồ Koso chân chống đứng và lốc nồi titanium, đèn pha dạng gương cầu, LED định vị, toàn bộ ốc là loại titanium siêu cứng, tất cả đều là hàng hiệu.

sh độ, giá honda sh, honda sh độ


 

 


Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda SH Honda SH độ Honda SH độ khủng honda sh độ đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT