Quảng cáo

Hoa hậu Phan Hoàng Thu cùng dàn xế sang xuống đường mừng chiến thắng của ĐTVN

Thứ sáu, 07/12/2018 22:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua, hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu cùng nhiều người đẹp Việt đã xuống phố để mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Tối qua, đội tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi 2-1 trước Philippines nhờ sự toả sáng của Công Phượng và Quang Hải, và kết quả này đã giúp ĐTVN cầm chắc tấm vé vào chung kết sau 10 năm chờ đợi.

hoa hậu, phan hoàng thu, xế sang

Trước không khí hân hoan ăn mừng của cả nước, hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu cùng nhiều người đẹp khác đã xuống đường để ăn mừng cho chiến thắng thuyết phục này của ĐTVN cùng những chiếc xế sang đã được dán màu cờ của Việt Nam trước đó.

hoa hậu, phan hoàng thu, xế sang

hoa hậu, phan hoàng thu, xế sang

Cụ thể hơn, đó là một chiếc Mercedes-Benz C-Class và một chiếc MINI Cooper, cả hai chiếc xe đều có màu sơn trắng và được phủ decal tạo hình Quốc Kỳ Việt Nam lên đầu xe một cách ấn tượng.

hoa hậu, phan hoàng thu, xế sang

hoa hậu, phan hoàng thu, xế sang

Về phần Phan Hoàng Thu, cô còn có nhận định trước trận đấu" "Tôi đoán tỷ số tối này là 2-0 nghiêng về Việt Nam. Hiệp 1 hòa 0-0 nhưng hiệp 2 tuyển Việt Nam sẽ bứt phá như nhiều trận trước gặp đối thủ khác". Và dự đoán của cô nàng đã gần như chính xác khi ĐTVN đã ghi 2 bàn quyết định ở hiệp 2 nhờ Công Phượng và Quang Hải.

hoa hậu, phan hoàng thu, xế sang


Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoa hậu Phan Hoàng Thu Hoa hậu Hoa hậu đông nam á Phan Hoàng Thu Đội tuyển Việt Nam viet nam vs philippin việt nam philippin việt nam đá mấy giờ việt nam aff cup đội tuyển việt nam việt nam đá bán kết đội tuyển việt nam và đội tuyển philippines kết quả af
Xem thêm
TIN NỔI BẬT