Quảng cáo

Dàn xe sang Rolls-Royce, Bentley của ông chủ cà phê Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột

Chủ nhật, 25/11/2018 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vừa đây, dàn xế sang với trị giá lên đến hàng trăm tỉ đồng thuộc sở hữu của cà phề Trung Nguyên đã xuất hiện tại Buôn Ma Thuột, thu hút sự chú ý của rất nhiều người tại đây.

Cụ thể, những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce, Bentley này thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, tất cả được trưng bày tại làng cà phê ở Buôn Ma Thuật và chưa rõ mục đích là gì. Một số thông tin cho hay, có thể là để chuẩn bị chào đón sự kiện khai trương bảo tàng thế giới cà phê vào ngày 24/11/2018 tới.

cafe, trung nguyen, sieu xe

Lại gần hơn, có thể thấy đến 7 chiếc xe siêu sang sang gồm Rolls-Royce Phantom, Phantom Drophead Coupe, Ghost,  Bentley Bentayga, Bentley Arnage, Land Rover Range Rover. Tất cả đều được dán decal tông trắng - đen, đen - xám hoặc xám mờ.

cafe, trung nguyen, sieu xe

"Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ thường có sở thích mua xe theo cặp, đến hiện tại bộ sưu tập siêu xe của đại gia Trung Nguyên đã rất đồ sộ. Ông thường dùng dàn xế khủng của mình và công ty để Marketing, thay vì chi tiền cho các hoạt động quảng bá, ông Vũ dùng siêu xe để thu hút được sự chú ý một cách tự nhiên.

cafe, trung nguyen, sieu xe

cafe, trung nguyen, sieu xe

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ca phe trung nguyen siêu xe cà phê trung nguyên đặng lê nguyên vũ rolls-royce tại việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT