Quảng cáo

Chưa chốt giá, Hyundai Santa Fe 2019 đã được đại lý bán "bia kèm lạc" 150 triệu đồng

Thứ ba, 01/01/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu muốn mua Hyundai Santa Fe thế hệ mới và được nhận xe trước tết, khách hàng sẽ phải "móc hầu bao" thêm 100-150 triệu đồng cho đại lý.

Sau khi nhận nhiều phàn nàn vì trễ hẹn với khách hàng đã đặt cọc trước, Hyundai Santa Fe 2019 lại đang là chủ đề nóng với người tiêu dùng khi bắt đầu được đại lý bán theo kiểu "bia kèm lạc". Một số nhân viên bán hàng của đại lý đã đưa ra điều kiện "giá xe + 100 triệu đồng" nếu người mua muốn nhận xe trước Tết Nguyên Đán.

santafesa, santafe 2019, bảng giá xe hyundai

Trước đây, Những đại lý của Hyundai không có hiện tượng bán "bia kèm lạc" tại Việt Nam, nhưng gần đây lượng xe được đưa về Việt Nam khá hạn chế, và chỉ còn khoảng một tháng trước khi đến Tết Nguyên đán khiến cầu vượt cung.

Theo tìm hiểu, tình trạng bán xe "bia kèm lạc" xuất hiện chủ yếu ở cái đại lý lớn của Hyundai như Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh. Còn các tỉnh thành khác thì tình trạng này ít hơn, số tiền phải "kèm lạc" ít hơn hoặc không có.

santafesa, santafe 2019, bảng giá xe hyundai

Trong diễn đàn của những người sử dụng Hyundai Santa Fe 2019, nhiều người dùng đã tỏ ra bức xúc với tình trạng này, nhiều người đã kêu gọi mua xe của hãng khác chứ không ủng hộ đại lý với mức giá chênh đáng kể so với giá niêm yết từ Hyundai.

Cũng có ý kiến cho rằng hiện tượng "bia kèm lạc" là bình thường, vì đó là là bài toán kinh doanh của đại lý. Nếu khi cung vượt cầu họ đã chấp nhận bán lỗ, thì khi cầu vượt cung họ sẽ phải điều chỉnh giá xe tăng lên để bù lại. Nếu không chịu "kèm lạc" khi mua xe, có thể khách hàng sẽ phải chờ một thời gian khá dài để nhận xe.

Theo Hyundai Thành Công, Hyundai Santa Fe sẽ chính thức ra mắt vào chiều ngày 9/1 tới đây với số lượng xe bán ra trước Tết là 1.000 xe. Hiện giá bán chính thức vẫn chưa được tiết lộ, dự kiến sẽ từ 1,1 - 1,3 tỷ đồng đối với 4 phiên bản.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giá Hyundai Santafe 2019 Giá Hyundai santafe Bảng giá xe Hyundai Bảng giá Hyundai bảng giá xe Hyundai Hyundai Santafe 2019 Bảng giá Hyundai santafe Hyundai santafe bán bia kèm lạc santafe bia kèm lạc hyundai santafe giá bao nhiêu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT