Quảng cáo

Hyundai SantaFe đâm bung lan can đường Thanh Niên, cắm đầu xuống Hồ Trúc Bạch

Thứ hai, 17/12/2018 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi đến đoạn giao đường Thanh Niên và Yên Hoa, chiếc Hyundai Santa Fe đã bất ngờ "san bằng" dải phân cách cứng và cắm thẳng đầu xuống hồ Trúc Bạch.

Vụ việc vừa xảy ra chiều nay (17/12/2018) tại đường Thanh Niên, quận Tây Hồ, Hà Nội, "nhân vật chính" là một chiếc Hyundai Santa Fe đời cũ.

Theo nhân chứng kể lại, lúc đó chiếc Hyundai Santa Fe màu đỏ mận đang di chuyển trên đường Thanh Niên theo hướng từ Yên Phụ đến đường Hùng Vương. Khi đến đoạn giao cắt với đường Yên Hoa thì bất ngờ lao sang trái rồi, đâm "gục" dải phân cách cứng.

santafesa, santafe 2019, bảng giá xe hyundai

Và cũng không chỉ có vậy, chiếc Santa Fe còn lấn qua làn đường ngược lại, đâm đổ hàng rào sắt rồi cắm đầu xuống hồ Trúc Bạch, ở vị trí rất gần với đền Thủy Trung Tiên. Rất may, người đàn ông trung tuổi cầm lái chiếc xe không có thương vong đáng kể nào trong vụ tai nạn.

santafesa, santafe 2019, bảng giá xe hyundai

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người đàn ông này đã mở cốp sau của chiếc Hyundai Santa Fe và lên bờ trong bình an vô sự, thậm chí còn khăng khăng khẳng định là có thể tự lùi chiếc xe lên bờ. Theo nhân chứng phỏng đoán, người tài xế này có biểu hiện say rượu.

santafesa, santafe 2019, bảng giá xe hyundai

Về thiệt hại, phần đầu của chiếc Santafe đã bị hư hỏng đáng kể. Vụ tai nạn này đã thu hút sự chú ý của nhiều người qua lại, lực lượng chức năng cũng có mặt ngay sau đó để phân luồng giao thông và khám nghiệm hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra và làm rõ.

santafesa, santafe 2019, bảng giá xe hyundai

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai santafe 2019 giá hyundai santafe bảng giá xe hyundai giá santafe santafe 2019 tai nạn giao thông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo