Quảng cáo

Chủ nhân xe Mazda CX-5 bất ngờ bấm được biển số "ngũ quý 6"

Thứ tư, 03/04/2019 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây ít phút, chủ nhân của một chiếc Mazda CX-5 tại Hà Nội đã rất may mắn khi nhận được biển số ngũ quý 6 sau khi bấm biển.

Chiều nay (04/02), những hình ảnh của chiếc xe Mazda CX-5 đời mới cùng tấm biển số 30F - 666.66 khá đẹp đã được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút được sự chú ý của nhiều người.

cx-5 biển ngũ quý 6

Chủ chiếc xe Mazda CX-5 đời mới này được cho là đã bấm được biển số ngũ quý 6. Con số 6 được giới luận số coi là "lộc", nhìn chung sẽ mang lại sự thịnh vượng. Biển số ngũ quý 6 hay ngũ quý 8 hay 9 luôn được định giá rất cao trên thị trường xe cũ.

biển ngũ quý

Sau khi những hình ảnh của chiếc Mazda CX-5 biển ngũ quý 6 được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi vị chủ nhân chiếc xe là có "bàn tay vàng trong làng bốc biển". Bên cạnh đó, cũng không ít người đã ngỏ ý muốn mua lại với giá cao hơn rất nhiều, thậm chí là lên đến hơn 4 tỉ đồng.

cx-5 biển ngũ quý 6

Không chỉ có vậy, nhiều người còn cảm thấy tiếc khi biển số tuyệt đẹp như thế này lại dành cho một chiếc xe không thuộc hạng sang. Được biết, chiếc Mazda CX-5 biển số "ngũ quý 6" này thuộc bản cao cấp nhất, mức giá lăn bánh của chiếc xe này không dưới 1 tỉ đồng.

Gần đây, nhiều chủ nhân xe ô tô khi bấm được biển số ngũ quý đã ngay lập tức có thể bán lại chiếc xe với mức giá cao hơn nhiều lần.

=>>Xem thêm: Tổng hợp Bảng giá xe ô tô tháng 1/2020 cập nhật mới nhất!

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe biển đẹp xe mazda mazda cx5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT