Quảng cáo

9 chiếc xe máy biển ngũ quý từ 1 đến 9 của dân chơi miền Tây

Thứ hai, 04/03/2019 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bộ sưu tập này có giá lên đến hàng tỉ đồng, được anh Phan Phúc Hậu ở Đồng Tháp dày công sưu tập trong một thời gian dài.

Anh Phan Phúc Hậu - TP Sadec, Đồng Tháp sống chủ yếu bằng nghề kinh doanh điện thoại, và cũng là cái tên khiến nhiều dân chơi xe Việt phải ghen tỵ khi sở hữu bộ sưu tập xe máy biển ngũ quý từ 1 đến 9 trị giá đến hàng tỉ đồng.

xe máy biển đẹp, ngũ quý, xe biển đẹp

Chia sẻ với phóng viên, anh có sở thích chơi xe biển số đẹp nên luôn tìm cách săn cho bằng được những chiếc xe máy có biển số độc và lạ. Cho đến hiện tại, anh đã sở hữu khá nhiều xe biển số "sảnh tiến", biển tứ và ngũ quý. Đặc biệt, riêng bộ ngũ quý đã làm anh phải mất 2 năm để hoàn thiện đủ từ ngũ quý 1 đến ngũ quý 9, mặt khác đa số xe đều mua qua trung gian nên chi phí khá đắt đỏ. Tuy nhiên, anh cũng chia sẻ là rất hải lòng khi là một trong rất ít người tại Việt Nam sở hữu được trọn bộ ngũ quý như vậy.

xe máy biển đẹp, ngũ quý, xe biển đẹp

Anh Hậu còn nói thêm, tổng chi phí để mua những chiếc xe ngũ quý, biển số tiến đến nay lên khoảng hơn 3 tỉ đồng. Trong đó, đắt nhất là chiếc SH biển ngũ quý 9 hàng hiếm.

Chiếc SH biển ngũ quý 9 của anh đã từng làm mưa làm gió cộng đồng mạng ngay khi chủ xe bán 500 triệu đồng nhưng qua trung gian đến tới tay anh lại lên tới 650 triệu đồng. Thời điểm anh mua, chiếc SH đã lăn bánh được 3.000 km. Đặc biệt hơn, biển số của chiếc xe SH này là 63.B9.99999 - lục quý 9 thuộc hàng rất hiếm.

xe máy biển đẹp, ngũ quý, xe biển đẹp

Anh Hậu hiện đang là chủ của một quán Cafe Moto khá quy mô. Tất cả xe của anh đều được trưng bày cho những ai đam mê xe cộ đến uống cà phê và xem xe. Anh giãi bày: mở quán cà phê ra mục đích chính là tạo điều kiện, không gian chia sẻ, giao lưu và học hỏi kiến thức về xe cho những anh chị em đam mê xe phân khối lớn, xe biển đẹp.

xe máy biển đẹp, ngũ quý, xe biển đẹp

Trước đây anh đã rất mê xe nhưng không có điều kiện nên anh chỉ dám nhìn ngắm và xin chạy ké. Nên nhiều lúc cũng đã nhận được những ánh mắt dè dặt khi được đưa chìa khoá và câu nhắc nhở “Coi chứng xước xe…”. Từ đó anh đã quyết tâm phải làm và thực hiện cho bằng được ước mơ sở hữu nhiều xe khủng của mình.

Ngoài bộ sưu tập xe máy biển số ngũ quý, anh Hậu còn sở hữu nhiều xe biển số tiến, biển tứ quý, xe độ và môtô hàng khủng.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe biển đẹp Xe máy biển ngũ quý dàn xe máy biển ngũ quý xe máy biển ngũ quý của đại gia xe biển ngũ quý SH
Xem thêm
TIN NỔI BẬT