Quảng cáo

Chủ nhân Mazda CX-5 biển "ngũ quý 6" rao bán xe hơn 3 tỉ đồng

Thứ năm, 04/04/2019 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chưa đầy 24h sau khi bấm được biển số siêu đẹp "ngũ quý 6", chủ nhân chiếc Mazda CX-5 ở Hà Nội đã ngay lập tức rao bán chiếc xe với giá hơn 3 tỉ đồng.

Chiều qua (04/02), những hình ảnh của chiếc xe Mazda CX-5 đời mới cùng tấm biển số 30F - 666.66 khá đẹp đã được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút được sự chú ý của nhiều người. Chủ chiếc xe Mazda CX-5 đời mới này được cho là đã bấm được biển số ngũ quý 6. Con số 6 được giới luận số coi là "lộc", nhìn chung sẽ mang lại sự thịnh vượng. Biển số ngũ quý 6 hay ngũ quý 8 hay 9 luôn được định giá rất cao trên thị trường xe cũ.

cx-5 biển ngũ quý 6, biển ngũ quý, xe biển đẹp

Sau khi những hình ảnh của chiếc Mazda CX-5 biển ngũ quý 6 được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi vị chủ nhân chiếc xe là có "bàn tay vàng trong làng bốc biển". Được biết, chiếc Mazda CX-5 biển số "ngũ quý 6" này thuộc bản cao cấp nhất, mức giá lăn bánh của chiếc xe này không dưới 1 tỉ đồng.

cx-5 biển ngũ quý 6, biển ngũ quý, xe biển đẹp

Ngay chiều hôm qua, chiếc Mazda CX-5 biển số "ngũ quý 6" này được nhiều chuyên gia định giá lên đến hơn 3 tỷ đồng bởi dãy số 30F-666.66 thuộc hàng rất đẹp đẹp. Như vậy, với biển số xe "ngũ quý 6", chiếc Mazda CX-5 đã tăng giá thêm gấp 3 lần.

cx-5 biển ngũ quý 6, biển ngũ quý, xe biển đẹp

Đồng nghĩa với việc mua xe và "bốc" được biển ngũ quý có thể xem như đã trúng số tiền tỷ. Trước đây, nhiều chủ xe sau khi bấm được biển số ngũ quý đã ngay lập tức bán lại chiếc xe với mức giá cao hơn nhiều lần, đương nhiên là sẽ vẫn có những người đam mê sưu tầm xe biển đẹp mua lại.

cx-5 biển ngũ quý 6, biển ngũ quý, xe biển đẹp

=>>Xem thêm: Bảng giá xe Mazda CX-5 2019: Giá lăn bánh & khuyến mãi

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe mazda mazda cx5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT