Quảng cáo

Sở hữu khối tài sản khủng, Sơn Tùng M-TP đang đi xe sang gì?

Thứ bảy, 30/11/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Là chàng ca sĩ không quá đam mê siêu xe nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn sở hữu chiếc xe sang mà ít ai có được.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Sơn Tùng M-TP, Chủ tịch công ty M-TP Entertainment đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản gồm căn hộ cao cấp, xế hộp tiền tỉ, đồ hiệu đắt tiền... Giọng ca gốc Thái Bình là nghệ sĩ có mức cát-sê 'khủng' hiện nay.

Sieu xe của Son Tung M-TP

Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng Sơn Tùng M-TP lại khá kín tiếng trong việc chơi xe – thú chơi mà giới thượng lưu ít khi bỏ qua. Hiếm có khi nào các fan thấy chàng ca sĩ “Em của ngày hôm qua” khoe một mẫu siêu xe hay xe sang nào.

Mẫu xe duy nhất gắn liền với Sơn Tùng M-TP mà đồng nghiệp hay người hâm mô biết đến đó là chiếc Range Rover Evoque màu đỏ. Chiếc xe có giá niêm yết là 2,749 tỷ đồng được Sơn Tùng mua vào năm 2016, vào thời điểm này chàng ca sĩ mới bước sang tuổi 22, đây là một thành công mà giới trẻ luôn mong muốn có được.

Sieu xe của Son Tung M-TP

Chia sẻ về chiếc Range Rover Evoque, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Thực tế mục đích mua xe hơi là để “đi diễn cho đỡ mưa nắng” hoặc “làm các dự án âm nhạc khác” mà thôi.”

Từ đó đến nay, Range Rover Evoque là chiếc xe được Sơn Tùng M-TP thường xuyên sử dụng trong việc đi lại hàng ngày. Trang bị sức mạnh trên xe là khối động cơ Si4, dung tích 2 lít, tăng áp.

Sieu xe của Son Tung M-TP

Động cơ này sản sinh công suất cực đại 240 mã lực. Nhờ đó mà xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 7,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 217 km/h. Trong điều kiện tiêu chuẩn, Range Rover Evoque tiêu hao 7,8L/100 km trên đường hỗn hợp.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP còn khiến các fan choáng ngợp khi đưa chiếc Bentley Continental GT Speed vào MV “Hãy trao cho anh”. Chiếc xe có giá khoảng 264.000 USD tại Mỹ, tuy nhiên khi được các đơn vị tư nhân nhập khẩu về Việt Nam thì xe có giá không dưới 10 tỷ đồng.

>>Xem thêm: Honda SH 2019 đội giá kỷ lục tới 40 triệu đồng tại đại lý

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sơn Tùng M-TP xe sang của Sơn Tùng M-TP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT