Quảng cáo

Ô tô Nissan tại Việt Nam sẽ ra sao sau khi chấp dứt hợp đồng với hãng?

Thứ tư, 19/12/2018 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nissan Việt Nam đã có những thông tin trấn an người tiêu dùng sau khi Nissan chấm dứt hợp tác liên doanh với Tập đoàn TanChong.

Đại diện Nissan Việt Nam cho biết, thông tin về việc chấm dứt hợp tác liên doanh giữa Nissan Motor và Tập đoàn Tan Chong như hai bên đã thông cáo đến công chúng sẽ diễn ra vào tháng 9/2019. Từ nay đến lúc đó, Nissan Việt Nam vẫn tiếp tục nhập khẩu và phân phối xe ô tô Nissan và phụ tùng vào thị trường Việt Nam.

Nissan, Tan Chong, Nissan dừng hợp tác với nhà phân phối,

Bên cạnh đó, các mẫu xe lắp ráp trong nước như Nissan Sunny và Nissan X-Trail vẫn được nhà máy TCIE lắp ráp và phân phối ra thị trường. Ngoài ra, Nissan Việt Nam cũng sẽ cân nhắc việc lắp ráp thêm các mẫu xe khác phù hợp với thị trường Việt Nam.

Do Nissan vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động tại thị trường Việt Nam nên các mẫu xe Nissan đang lăn bánh tại Việt Nam mà còn trong điều kiện bảo hành bảo dưỡng sẽ tiếp tục được hưởng chế độ bảo hành như Nissan đã cam kết với khách hàng khi thực hiện các dịch vụ bảo hành tại hệ thống đại lý 3S của Nissan Việt Nam.

Nissan, Tan Chong, Nissan dừng hợp tác với nhà phân phối,

Trước đó, thông tin về việc Nissan Motor chấm dứt hợp tác liên doanh quyền nhập khẩu và phân phối xe với Tập đoàn TanChong (Malaysia) tại thị trường Việt Nam khiến nhiều khách hàng của Nissan hoang mang. Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến quyền lợi về bảo hành, bảo dưỡng, cung cấp phụ kiện,...

Đáng chú ý, Nissan Việt Nam cũng vừa cho ra mắt mẫu SUV Terra tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 988 triệu đến 1,226 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Nissan Việt Nam ô tô Nissan tại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT