Quảng cáo

Những mẫu ô tô 'hot' đang được mong chờ tại Việt Nam

Thứ tư, 31/10/2018 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ khoảng cuối năm 2018 đến hết năm 2019 sẽ có không ít mẫu ô tô đình đám được khách hàng mong chờ sẽ ra mắt thị trường Việt Nam.

Audi Q8

Audi Q8 là sự kết hợp hoàn hảo của 2 dòng xe - sự sang trọng của những chiếc Coupe 4 cửa và tính thực dụng của dòng SUV. Nội thất rộng rãi và đẳng cấp cùng khoang hoành lý tuỳ biến. Hệ thống điều khiển tân tiến thế hệ mới nhất, hệ thống treo và các hệ thống hỗ trợ thông minh khiến chiếc Audi Q8 trở thành người bạn đồng hành cho cả công việc lẫn giải trí.

Audi Q8

Theo một số nguồn tin, Audi Q8 sẽ được đưa về thị trường Việt Nam vào khoảng Quý 3/2019 với giá dự kiến là 4,5 tỷ đồng.

Nissan Terra 2019

Terra 2019 tại thị trường châu Á có 7 chỗ ngồi thay vì 5 chỗ như bản ở Trung Quốc, chiếc SUV Nhật Bản được sinh ra để đáp ứng cả nhu cầu on-road lẫn off-road, hành trình dài - ngắn. Mới đây, Nissan Việt Nam đã chính thức giới thiệu Nissan Terra đời mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018.

Nissan Terra

Xe sẽ được bán ra thị thường Việt Nam trong tháng 11/2018 với mức giá khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Lexus ES 2019

Lexus ES 2019 là mẫu xe mới nhất mà thương hiệu hạng sang Nhật Bản đưa về Việt Nam. So với thế hệ trước, Lexus ES mới có sự lột xác trong thiết kế và như một phiên bản thu nhỏ của LS. Cụm đèn chiếu sáng LED với dải đèn định vị chữ L, đèn hậu LED 3 bóng gọn gàng đều mang hơi hướng của dòng LS sang trọng nhất.

Luxus ES300h

Hiện tại, các đại lý đã nhận các đơn đặt hàng Lexus ES từ khách hàng và xe sẽ đến tay người dùng vào đầu năm 2019 với giá dự kiến khoảng 3 tỷ đồng.

Audi A7 Sportback

Audi A7 Sportback mới mang phong cách mới của Gran Turismo, đem đến trải nghiệm lái xe năng động với không gian đa năng cho mọi nhu cầu của khách hàng. Thiết kế ngoại thất của Audi A7 Sportback thể hiện ngôn ngữ thiết kế tiên tiến mới của Audi, tập trung vào các bề mặt lớn, góc cạnh sắc nét, và các mảng sáng tối đan xen. Ngôn ngữ thiết kế nội thất Audi A7 Sportback mới tinh tế được tối giản và gọn gàng.

Audi A7 Sportback

Tương tự Audi Q8, Audi A7 sẽ được đưa về thị trường Việt Nam vào khoảng Quý 3/2019 với mức giá gần 4 tỷ đồng.

Volkswagen Touareg 2019

Touareg 2019 là thế hệ thứ ba, phát triển trên nền tảng MLB tương tự những mẫu xe sang như Audi Q7, Porsche Cayenne hay Lamborghini Urus. Nằm trong phân khúc SUV hạng trung cỡ lớn, Touareg 2019 có mức giá dự kiến khoảng 3,2 tỷ đồng khi tới tay khách hàng vào tháng 9 năm sau.

Volkswagen Touareg 2019

Honda Brio

Honda Brio lần đầu được ra mắt vào năm 2011, cho đến nay đã được đón nhận tại rất nhiều quốc gia, đặc biệt là Indonesia. Mặc dù tại Triển lãm VMS 2018, Brio mới chỉ là một phiên bản trưng bày, tuy nhiên sự xuất hiện của Brio hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mới cho thị trường xe giá rẻ tại Việt Nam.

Honda Brio

Theo một số nguồn tin, Honda Brio sẽ được đưa về thị trường Việt Nam vào đầu năm 2019. Đặc biệt, Việt Nam là thị trường đầu tiên trong Đông Nam Á Brio đặt chân tới.

Author Thethao247.vn Vũ Hòa / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ô tô được mong chờ tại Việt Nam Ô tô sắp về Việt Nam Ô tô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT