Quảng cáo

Mua Toyota Camry bốc được biển "ngũ quý 2", bán lại giá gấp đôi

Thứ ba, 16/04/2019 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Toyota Camry biển “ngũ quý 2” của một khách hàng tại Hà Tĩnh được định giá gấp đôi giá gốc của xe.

Một khách hàng tại Hà Tĩnh khi mua chiếc Toyota Camry đã bất ngờ bốc được biển số 38A-222.22 (ngũ quý 2). Dù không đẹp xuất sắc như các dải số ngũ quý 6 – 8 hay 9 nhưng “ngũ quý 2” cũng được giới chơi xe rất yêu thích bởi họ cho rằng con số này tượng trưng cho sự mãi mãi.

Toyota Camry ngũ quý 2, Mua Toyota Camry bốc được biển ngũ quý, Biển số ngũ quý,

Cũng bởi vậy, sau khi chủ nhân chiếc Toyota Camry công khai biển số vừa bốc được, cư dân mạng đã ngay lập tức đưa lên các diễn dàn ô tô để cho mọi người cùng chiêm ngưỡng và định giá chiếc xe gắn biển số “khủng” này.

Giới trong nghề cho rằng, việc gắn biển số “ngũ quý 2” có thể giúp giá trị chiếc Toyota Camry tăng lên gấp đôi nếu chủ nhân có ý định bán lại xe. Được biết, ngay sau khi bốc được biển số đẹp, đã có vài người đề nghị mua lại chiếc Camry với giá cao hơn giá gốc cả trăm triệu đồng, tuy nhiên “bàn tay vàng trong làng bốc biển” vẫn chưa có ý định nhượng lại (có thể vì chưa được giá).

Toyota Camry ngũ quý 2, Mua Toyota Camry bốc được biển ngũ quý, Biển số ngũ quý,

Theo phong thủy thì ý nghĩa của số 2 là con số của sự cân bằng âm dương, là ngọn nguồn của vạn vật, tạo thành những thái lưu. Với ý nghĩa này, sự xuất hiện con số 2, đặc biệt liên tiếp nhau như tam hoa, tứ quý, ngũ quý… sẽ tạo cảm giác yên tâm hơn cho chủ nhân.

Thời gian gần đây đã có khá nhiều khách hàng may mắn bốc được biển “khủng” khi mua ô tô. Cách đây không lâu, một khách hàng tại Hà Nội khi mua chiếc Mazda CX-5 cũng đã may mắn bốc được biển số “ngũ quý 6”, chiếc xe ngay lập tức được định giá lên tới hơn 3 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Camry ngũ quý 2 Mua Toyota Camry bốc được biển ngũ quý Biển số ngũ quý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT