Quảng cáo

Mazda CX-5 thế hệ 6.5: Thêm công nghệ, khắc phục nhược điểm

Thứ hai, 11/05/2020 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Tập đoàn Thaco (Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải) chính thức giới thiệu xe Mazda CX-5 thế hệ 6.5 – mẫu xe SUV 5 chỗ cao cấp với một số nâng cấp đặc biệt.

Mazda Việt Nam vừa giới thiệu đến khách hàng chiếc Mazda CX-5 thế hệ 6.5. So với thế hệ hiện tại, giá xe Mazda CX-5 có phần nhỉnh hơn đôi chút. Ở bản nâng cấp mới này, CX-5 đã có một vài chi tiết ngoại thất được thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

Mazda CX-5

Theo đó, ngôn ngữ KODO được nâng tầm theo hướng sang trọng, tinh tế hơn trong cách thể hiện tinh hoa thiết kế KODO theo từng mẫu xe. Điểm nhấn đầu tiên về ngoại hình Mazda CX-5 mới chính là bộ mâm xe Goshintai lấy cảm hứng từ những đường nét cơ bắp đang chuyển động của loài báo khi săn mồi.

Mazda CX 5 thế hệ mới

Mâm xe mới đi cùng với thiết kế KODO tạo nên sự hòa hợp độc đáo giữa thiết kế tổng thể và thiết kế từng chi tiết. Bộ mâm xe Goshintai lần đầu tiên được sử dụng trên Mazda CX-8 nay được trang bị cho Mazda CX-5 mới đã thực sự trở thành một đặc điểm nhận diện đặc trưng  đậm chất SUV, đặc biệt khi nhìn từ hông xe.

Ngoại thất Mazda CX-5

Bước vào bên trong, Mazda CX-5 mới gây ấn tượng với cụm đồng hồ trung tâm Analog kết hợp Digital LCD 7 inch đậm chất công nghệ, các họa tiết trên nút chỉnh Mazda Connect cùng các nút bấm khác trong khoang nội thất được thiết kế mới tinh tế hơn để tạo vẻ sang trọng và thu hút. Mazda CX-5 mới còn là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị hệ thống âm thanh 10 loa Bose đẳng cấp, tạo ra âm thanh chuyên nghiệp và trung thực nhất.

Nội thất Mazda CX-5

Về trang bị và tiện nghi, các sản phẩm thế hệ 6.5 được nâng cấp về thiết kế ghế ngồi, chất liệu nội thất cao cấp cùng chế tác tinh xảo, đồng thời Mazda cũng mang lại cho khách hàng những lựa chọn trang bị cao cấp nhất. Bên cạnh đó là các tiện nghi như ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí; điều hòa tự động 2 vùng độc lập; gương chống chói; cốp chỉnh điện, Mazda Connect, DVD; phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold; chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm; màn hình ADD/HUD hiển thị các thông tin trên kính lái.

Cốp sa xe mazda CX5

Mazda CX-5 mới được Thaco giới thiệu ra thị trường Việt Nam được trang bị 2 loại động cơ SkyActiv 2.0L và SkyActiv 2.5L. Với động cơ 2.0L, Thaco giới thiệu 3 phiên bản thay vì 1 phiên bản như mẫu xe hiện hữu, bao gồm 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.0L Premium. Trong đó, phiên bản Luxury có thêm những trang bị tiện nghi và giải trí cao cấp; phiên bản Premium được trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense.

Khoang lái mazda CX5 2.0

Bên cạnh đó, Thaco cũng giới thiệu phiên bản 2.5L Signature Premium với đầy đủ các trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp nhất. Khách hàng có thêm tùy chọn 2 cầu chủ động (AWD), đi kèm các tính năng mới như camera 360 độ.

giá xe mazda cx5 all new

Thêm trang bị, giá bán của Mazda CX-5 tăng cao hơn trước. Cụ thể, phiên bản 2.0L Deluxe có giá 899 triệu đồng, 2.0L Luxury là 949 triệu đồng, 2.0L Premium là 989 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất là 2.5L Signature Premium có giá từ 1,019 tỉ đồng đến 1,149 tỉ đồng. So với phiên bản trước, bản thấp nhất giữ nguyên giá nhưng bản cao cấp nhất tăng thêm 126 triệu đồng.

>> Mazda CX-5 vượt mặt Honda CRV vì được giảm 50% thuế trước bạ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mazda cx5 Giá xe Mazda CX5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT