Quảng cáo

Lộ ảnh Honda Brio chạy thử tại Việt Nam, đại lý đã nhận cọc

Thứ ba, 12/03/2019 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một số bức ảnh được chụp lại cho thấy Honda Brio đang được thử nghiệm tại Việt Nam, dự kiến xe sẽ ra mắt trong tháng 4 tới đây.

Chiếc xe cỡ nhỏ Honda Brio được bắt gặp trên đường thử của Honda Việt Nam được cho là phiên bản RS cao cấp nhất. Nó giống với mẫu mô hình mới được trưng bày tại triển lãm VMS 2018 diễn ra cách đây không lâu. Theo người chụp, không chỉ có một mà thậm chí còn có vài chiếc Brio đang được chạy thử nghiệm.

Honda Brio trên đường thử, Honda Brio tại Việt Nam, đại lý nhận đặt cọc Honda Brio,

Brio được giới thiệu là một mẫu xe linh hoạt và hữu dụng. Chiếc xe không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn giúp chủ sở hữu khẳng định mạnh mẽ phong cách cá nhân. Đặc biệt, khoang lái và khoang hành lý cũng được dự báo là rộng rãi hơn tương đối so với những mẫu xe khác cùng phân khúc. Honda Brio lần đầu được ra mắt vào năm 2011, cho đến nay đã được đón nhận tại rất nhiều quốc gia, đặc biệt là Indonesia.

Điểm mạnh của Brio là được lắp ráp tại Đông Nam Á, và khi về Việt Nam qua đường nhập khẩu từ Đông Nam Á, Brio sẽ được hưởng mức thuế 0%.

Honda Brio trên đường thử, Honda Brio tại Việt Nam, đại lý nhận đặt cọc Honda Brio,

Tại thị trường Indonesia, Honda Brio được bán ra thị trường với 5 phiên bản với động cơ 4 xi lanh, dung tích 1.2 lít. Động cơ này sản sinh công suất 90 mã lực, mô men xoắn cực đại 110 Nm, kết hợp hộp số CVT hoặc số sàn 5 cấp tùy từng phiên bản.

Theo ghi nhận của thethao247, hiện tại các đại lý đã nhận đặt cọc từ khách hàng với giá tạm tính cho phiên bản cao nhất là 450 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Brio trên đường thử Honda Brio tại Việt Nam đại lý nhận đặt cọc Honda Brio Honda Brio Honda Việt Nam Honda thuế 0%
Xem thêm
TIN NỔI BẬT