Quảng cáo

Lexus LF-1 Limitless sẽ trình làng tại Vietnam Motor Show 2019

Thứ tư, 23/10/2019 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu crossover hạng sang Lexus LF-1 Limitless sẽ được Lexus giới thiệu tại triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam VMS 2019.

Tại Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) khai mạc vào nay 23/10, Lexus sẽ mang đến cho khách hàng tham quan mẫu crossover hạng sang Lexus LF-1 Limitless vô cùng đẹp mắt.

Lexus LF-1 Limitless

Hình dáng tổng quan của Lexus LF-1 vừa mềm mại thuôn mượt, nhưng vẫn góc cạnh mạnh mẽ. Các hốc bánh lớn tạo nên sự khỏe khoắn, thể thao. Mui xe hơi dốc về sau tương tự những dòng xe coupe.

Ấn tượng mạnh nhất là thiết kế phần đầu, vẫn lưới tản nhiệt định dạng hình “con suốt” nhưng đã được làm mới, cực kỳ góc cạnh và mạnh hơn. Ở đầu xe cũng nhìn thấy bố cục đối xứng của thiết kế đèn LED.

Lexus LF-1 Limitless

Phần đuôi LF-1 làm liên tưởng nhiều hơn đến một chiếc xe thể thao, trong khi đèn hậu LED có tạo hình ấn tượng và sống động, trải dài hết chiều ngang đuôi xe – xu hướng đang được các hãng ưa chuộng hiện nay.

Lexus LF-1 Limitless

Bên trong nội thất, hệ thống thông tin giải trí được tích hợp một phần vào bảng đồng hồ trung tâm. Cabin không có nút bấm và công tắc, mọi điều chỉnh bổ trợ dựa vào công nghệ số. Theo hé lộ, công nghệ điều hướng vệ tinh 4D và điều khiển bằng xúc giác có thể sẽ áp dụng vào các mẫu xe của Lexus trong tương lai.

Lexus LF-1 Limitless

Lexus cho biết chiếc xe thương mại từ concept LF-1 Limitless có thể sử dụng pin nhiên liệu, hybrid, plug-in hybrid, động cơ đốt trong hoặc thậm chí chạy điện hoàn toàn. Điều này cho thấy mẫu xe mới sẽ được chế tạo với nhiều biến thể để phục vụ cho các thị trường khác nhau trên toàn cầu.

>>Xem thêm: VinFast mang 3 mẫu xe hot đến Vietnam Motor Show 2019

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lexus LF-1 Limitless VMS 2019 Vietnam Motor Show 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo