Quảng cáo

Honda Winner X hé lộ, chốt ngày ra mắt vào 13/7

Thứ ba, 25/06/2019 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Honda Việt Nam vừa tung một đoạn clip ngắn hé lộ về Winner X cũng như thời điểm ra mắt chính thức mẫu xe này.

Honda Việt Nam vừa phát đi thông tin về việc sẽ trình làng một mẫu xe máy mới vào ngày 13/7 tới đây tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Như thethao247 đã đưa tin, nhiều khả năng mẫu xe mới lần này sẽ là Winner X, đây là mẫu xe côn tay đang được giới trẻ rất mong chờ.

Honda Winner X, Honda Winner X ra mắt, Winner X lộ diện,

Qua hình ảnh được hé lộ, Honda Winner X lấy nhiều cảm hứng từ mẫu sport-bike CBR150R, đặc biệt là đồng hồ Full-LCD cũng được đồn đoán lấy từ CBR150R. Bên cạnh đó, yên xe được thiết kế dạng phẳng như đối thủ Exciter chứ không dốc như trước đây. Vị trí để chân của cả người lái và người ngồi sau đều thiết kế mới có thể gập được. Xe vẫn sử dụng vành đúc 17 inch nhưng có thiết kế mới.

Honda Winner X, Honda Winner X ra mắt, Winner X lộ diện,

Đặc biệt, theo một số nguồn tin Winner X sẽ có tới 3 phiên bản thay vì 2 phiên bản như trước đây. Trong đó, ngoài phiên bản Tiêu chuẩn, 2 phiên bản còn lại của Honda Winner X đều trược trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Ngoại sự thay đổi về ngoại hình cũng như tính năng, dự kiến Honda Winner X vẫn sử dụng khối động cơ cũ. Xe sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp.

Honda Winner X, Honda Winner X ra mắt, Winner X lộ diện,

Như vậy, nếu như những thông tin trên được xác thực vào ngày 13/7 tới đây, Winner X sẽ hoàn toàn lột xác so với thế hệ thứ nhất, hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh cực kỳ quyết liệt với đối thủ chính Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone 150cc.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Winner X Honda Winner X ra mắt Winner X lộ diện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT