Quảng cáo

Honda Winner thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam?

Thứ sáu, 24/05/2019 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dự kiến vào ngày 24/5 tới đây, Honda Winner thế hệ mới sẽ ra mắt tại Việt Nam với sự lột xác về thiết kế cũng tinh chỉnh hiệu năng.

Theo một số nguồn tin thethao247 có được, nhiều khả năng vào ngày 24/5 tới đây, Honda Việt Nam sẽ trình làng mẫu Winner mới để thay thế cho các phiên bản Winner hiện đang bán trên thị trường.

Honda Winner, Honda Winner thế hệ mới, Honda Winner mới sắp ra mắt,

Ở thế hệ mới, thiết kế của Honda Winner có thể được nâng cấp một cách thể thao hơn thay vì chỉ thay đổi tem và màu xe như trước đó. Nhiều khách hàng mong chờ rằng Winner thế hệ mới sẽ được tinh chỉnh hiệu năng hoặc nâng cấp những tính năng hiện đại hơn, đặc biệt là tính năng định vị tìm xe hoặc phanh ABS.

Nhờ thiết kế nhiều lớp góc cạnh trong hình dáng một chiếc underbone thân thiện với cụm đèn pha dạng LED ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ từ động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, Winner 150 đã tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc.

Honda Winner, Honda Winner thế hệ mới, Honda Winner mới sắp ra mắt,

Dù mới chỉ ra mắt gần 3 năm nhưng Honda Winner đã khẳng định sức hút mạnh mẽ với mạng lưới các câu lạc bộ yêu thích và sử dụng xe Winner 150 ngày càng mở rộng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, thu hút số lượng thành viên lớn với nhiều hoạt động sôi nổi, ấn tượng.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Winner Honda Winner thế hệ mới Honda Winner mới sắp ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT