Quảng cáo

Honda Dream giá 12 cây vàng của Hưng “sắt” gây sốt trên báo Indo

Thứ năm, 28/02/2019 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một chuyên trang về xe của Indonesia đã đưa tin khen ngợi chiếc Honda Dream trị giá 12 cây vàng của đại gia Hưng “sắt”.

Theo đó, một chuyên trang nổi tiếng về xe của Indonesia đã để ý để chiếc Honda Dream trị giá 450 triệu (tương đương 12 cây vàng) của đại gia Hưng “sắt” tại Việt Nam. Trang Otosia đưa tin, không phải chiếc xe đã qua sử dụng nào cũng có giá rẻ đi, một số mẫu xe máy, ô tô thậm chí bán đắt hơn khi chúng là một mẫu xe thuộc hàng hiếm.

Honda Dream Thái của Hưng sắt, Honda Dream Thái, Báo Indo đưa tin Honda Dream của Hưng sắt,

Về chiếc Honda Dream của Hưng “sắt”, chuyên trang này tỏ ra rất ấn tượng khi trải qua 24 năm (xe đăng ký năm 1995) mà xe mới chỉ di chuyển được 738 km. Đặc biệt, ngoài hình của xe cũng còn rất đẹp, từ màu sơn, ống xả cho tới các chi tiết của xe. “Có vẻ như chủ chiếc Honda Dream này mua nó chỉ để sưa tầm, không phải để phục vụ đi lại” – Tác giả bài viết trên trang Otosia nhận định.

Honda Dream Thái của Hưng sắt, Honda Dream Thái, Báo Indo đưa tin Honda Dream của Hưng sắt,

Được biết, chiếc Honda Dream Thái này thuộc quyền sở hữu của anh Đỗ Quang Hưng, sống tại Đông Anh, Hà Nội. Anh Hưng từng làm nghề buôn sắt vụn rồi buôn bán bất động sản nhưng đến nay anh dường như không làm gì và dồn toàn bộ số vốn mình có được vào việc sưu tầm xe Honda Dream Thái. Anh dành chủ yếu thời gian để lang thang trên các trang mạng xã hội, tìm thông tin rao bán xe Dream và mua về bằng được để sưu tập.

Honda Dream Thái của Hưng sắt, Honda Dream Thái, Báo Indo đưa tin Honda Dream của Hưng sắt,

Điểm thú vị là sở thích sưu tập xe Honda Dream của anh Hưng được bắt nguồn chỉ từ 1 lời thách đố của bố anh. Khi ông sở hữu một chiếc xe Dream II và yêu quý nó đến mức không cho chính con trai mình chạm vào. Từ đó, Đỗ Quang Hưng bắt đầu ấp ủ giấc mơ sở hữu thật nhiều những chiếc Honda Dream II. Cho đến nay, bộ sưu tập của Hưng 'sắt' đã có đến gần 200 chiếc xe Honda Dream các loại, tất cả đều được trưng bày trong một căn nhà 7 tầng.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Dream Thái của Hưng sắt Honda Dream Thái Báo Indo đưa tin Honda Dream của Hưng sắt Honda Dream Hưng sắt xe máy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT