Quảng cáo

Hình ảnh đẹp về CSGT trong chuyến thăm hữu nghị VN của chủ tịch Kim Jong Un

Thứ bảy, 02/03/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi thấy một cháu gái bị ốm phải đi cấp cứu, các chiến sĩ CSGT đã lấy xe chuyên dụng chở 2 mẹ con đi viện bất chấp lệnh cấm đường.

Mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ những hình ảnh đẹp về nghĩa cử cao đẹp của các chiến sĩ CSGT.

Hình ảnh đẹp về CSGT, CSGT làm việc tốt, CSGT cứu người,

Theo như bài đăng trên trang facebook, có cháu bé bị ốm mà gia đình bắt buộc phải đưa cháu đi cấp cứu gấp, nhưng do đang có lệnh cấm đường để tiễn chủ tịch Kim Jong-un về nước nên chưa thể di chuyển ngay, khi người thân đang chưa biết giải quyết vấn đề này ra sao thì các chiến sĩ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ ở chân cầu Bồ Sơn - Bắc Ninh đã lấy xe chuyên dụng đưa cả hai mẹ con vào bệnh viện.

Hình ảnh đẹp về CSGT, CSGT làm việc tốt, CSGT cứu người,

Hình ảnh đẹp về CSGT, CSGT làm việc tốt, CSGT cứu người,

Được biết, 10h sáng nay, sau khi viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, ông Kim Jong-un đi ôtô đến ga Đồng Đăng (Lạng Sơn) để lên tàu bọc thép về nước.

Phục vụ cho đoàn xe di chuyển, từ 8h đến 17h hôm nay, Tổng cục Đường bộ cấm toàn bộ phương tiện và người tham gia giao thông trên quốc lộ 1; riêng ôtô tải trên 10 tấn, xe chở người từ 9 chỗ bị cấm sớm hơn, từ 1h đến 17h. Trên quốc lộ 18, lực lượng chức năng cấm phương tiện đi chiều đường từ nút giao với quốc lộ 1 (Bắc Ninh) đến nút giao đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội) đối với ôtô tải trên 10 tấn, ôtô chở người từ 9 chỗ trở lên từ 14h đến 17h.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hình ảnh đẹp về CSGT CSGT làm việc tốt CSGT cứu người Kim Jong-un TrumpKimVN CSGT Đồng Đăng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo