Quảng cáo

Giá xe Toyota giảm mạnh trước Tết: Fortuner, Innova “chạm đáy”

Thứ tư, 15/01/2020 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Trước Tết Nguyên đán, các đại lý Toyota đã tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho nhiều mẫu xe như Fortuner, Vios, Innova…

Tại các đại lý Toyota, hàng loạt các mẫu xe chủ lực như Vios, Fortuner, Innova, Camry… nhận được những ưu đãi cực “sốc” tới hơn 100 triệu đồng. Trong đó, Fortuner là mẫu xe có giá giảm mạnh nhất.

gia xe Toyota

Cụ thể, Toyota Fortuner phiên bản 2.4G 4x2 MT Dầu đang có mức giảm lên tới hơn 100 triệu đồng. Trong đó bao gồm 90 triệu đồng tiền mặt, 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu đồng.

Hai phiên bản nhận được ưu đãi cao tiếp theo đó là Fortuner 2.4G 4x2 AT Dầu và 2.8V 4x4 AT Dầu, mỗi phiên bản sẽ được giảm từ 80 – 85 triệu đồng tiền mặt cùng 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 16 triệu đồng. Ngoài ra, các phiên bản còn lại của Toyota Fortuner đều được nhận ưu đãi từ 45 – 62 triệu đồng.

gia xe Toyota

Bên cạnh đó, mẫu MPV ăn khách Innova cũng được đại lý giảm trực tiếp tới 60 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều phụ kiện đi kèm như dán kính, trải sàn, ghế da…

Theo các chuyên gia, sở dĩ giá xe Toyota Innova liên tục rơi vào tình trạng rớt giá là bởi sức ép từ các đối thủ trong phân khúc MPV quá mạnh như Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga…

gia xe Toyota

Một trong những mẫu xe hạng C bán chạy nhất năm 2019 là Toyota Corolla Altis đang có mức ưu đãi lên tới 55 triệu đồng tiền mặt, đặc biệt khách hàng mua xe còn được khuyến mãi 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 11 triệu đồng.

gia xe Toyota

Ngoài ra, hầu hết các mẫu xe khác của Toyota tại Việt Nam đều được đại lý ưu đãi, ít nhất là tặng phụ kiện dán kính, trải sàn, camera hành trình với Vios. Nhiều hơn một chút là tặng tiền mặt từ 10 – 30 triệu đồng với các mẫu xe Wigo, Hilux, Avanza, Yaris… Các mẫu xe sang như Camry, Land Cruiser, Alphard được mua thêm phụ kiện từ 30 – 200 triệu đồng.

>>Xem thêm: Kinh nghiệm mua ô tô cũ giá dưới 300 triệu đồng chơi Tết

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá xe Toyota xe Toyota giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo