Quảng cáo

Giá xe KIA Soluto tại nước bạn rẻ hơn Việt Nam 130 triệu đồng

Thứ ba, 31/03/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Tại Việt Nam, KIA Soluto có giá dao động từ 399 – 455 triệu đồng, tuy nhiên tại Philippines mẫu xe hạng B này có giá chỉ từ 277 triệu đồng.

KIA Soluto vừa được giới thiệu tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm MT, MT Deluxe, AT Deluxe cùng giá bán dao động từ 399 - 455 triệu đồng.

Mức giá trên của Soluto được đánh giá là khá hấp dẫn trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường trong nước.

KIA Soluto

Tuy nhiên, khi so sánh giá xe KIA Soluto với các nước láng giềng, điển hình là Philippines thì giá mẫu xe này tại Việt Nam vẫn cao hơn tới 130 triệu đồng.

Cụ thể, tại Philippines, giá bán của Soluto dao động từ 625.000 - 735.000 Peso (khoảng 277 triệu đến 326 triệu đồng), mức tiền này chỉ tương đương, thậm chí thấp hơn các mẫu xe hạng A tại Việt Nam.

KIA Soluto

Dù chênh nhau về giá bán nhưng các thông số của KIA Soluto giữa 2 quốc gia không có nhiều khác biệt.

Tại Việt Nam, KIA Soluto có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.300 x 1.700 x 1.460 mm, chiều dài cơ sở 2.570 mm và khoảng sáng gầm xe 150 mm.

KIA Soluto

Ngoại thất của Soluto về cơ bản không có nhiều khác biệt so với KIA Rio từng được nhập từ Hàn Quốc. Xe có lưới tản nhiệt hình mũi hổ quen thuộc, đèn pha tái sửa đổi nhiều tương đồng với KIA Morning mới. Soluto được trang bị đèn pha dạng halogen, đèn hậu LED. Mâm xe kích thước tiêu chuẩn 14 inch.

KIA Soluto

Bên trong cabin, Soluto được thiết kế hướng tới sự thực dụng với ghế ngồi thoải mái. Ở phiên bản cao cấp, Soluto được trang bị dàn âm thanh 6 loa, vô lăng tích hợp nút bấm, hệ thống điều hòa cơ dạng núm xoay.

KIA Soluto

Xe được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh đĩa trước sau, hệ thống chống bó cứng phanh - ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử - EBD, hệ thống tự động khóa cửa khi xe chạy.

Tất cả các phiên bản của Soluto được trang bị động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới cho công suất 94 mã lực. KIA cho biết động cơ mới này bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn các đời trước.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KIA Soluto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT