Quảng cáo

Điểm danh 5 mẫu xe “hot” sắp ra mắt tại Việt Nam

Thứ hai, 07/10/2019 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 5 siêu phẩm đình đám sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào khoảng cuối năm 2019 và đầu 2020.

Ford Escape 2020

Theo giới thạo tin, Ford Escape dự kiến sẽ trở lại thị trường Việt Nam với phiên bản mới nhất vào đầu năm 2020. Hiện nhiều đại lý Ford trong nước đã bắt đầu nhận đơn hàng đặt cọc cho chiếc SUV cỡ trung này với mức giá khoảng 900 triệu đồng. Hiện chưa rõ Ford Escape khi bán trở lại sẽ nhập khẩu hay lắp ráp CKD tại nhà máy ở Việt Nam.

o to sap ra mat tai Viet Nam

Với mức giá khá hấp dẫn, Ford Escape 2020 sẽ có lợi thế cạnh tranh rất lớn trước các mẫu xe đối thủ như Honda CR-V và Mazda CX-5.

Honda Accord 2020

Theo thông tin mới nhất từ Honda Việt Nam, Honda Accord 2020 sẽ chính thức ra mắt Việt Nam tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019 vào ngày 23/10 tới đây. Đồng thời, các đại lý Honda đã có động thái nhận đặt hàng Accord 2020 với 3 màu Đen, Trắng và Ghi.

o to sap ra mat tai Viet Nam

Trước đó, lô xe Honda Accord 2020 cũng đã cập bến Hiệp Phước, TP.HCM trước khi hoàn tất thủ tục thông quan để tung ra thị trường Việt Nam, được biết đây là lô xe được nhập khẩu từ Thái Lan.

Ford Explorer 2020

Ford Explorer vừa được Ford giới thiệu phiên bản 2020 mới – một thiết kế lại hoàn toàn của chiếc SUV bán chạy nhất mọi thời đại của Mỹ – hiện có dòng sản phẩm mô hình rộng nhất từ ​​trước đến nay, nhiều sức mạnh và không gian hơn, và các công nghệ mới thông minh để giúp giải quyết các cuộc phiêu lưu của cuộc sống.

o to sap ra mat tai Viet Nam

Dự kiến, sau Mỹ, Ford Explorer 2020 sẽ tiếp tục được giới thiệu tại nhiều thị trường khác trên thế giới, trong đó bao gồm cả Việt Nam.

Hyundai Palisade 2020

Hyundai Thành Công vẫn chưa tổ chức sự kiện ra mắt chính thức cho Hyundai Palisade tại Việt Nam, mẫu xe mới chỉ xuất hiện tại một số đại lý dưới dạng trưng bày tạm. Tuy nhiên, khách hàng Việt đã có thể mua được mẫu xe này, phía đại lý đã nhận đặt cọc trước.

o to sap ra mat tai Viet Nam

Được biết, những chiếc Hyundai Palisade sẽ không được lắp ráp trong nước mà là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Xe cũng không có sẵn mà chỉ về theo đơn đặt hàng. Hiện chưa rõ thông tin phía Hyundai Thành Công có lắp mẫu Palisade trong thời gian tới hay không.

Mitsubishi Pajero Sport 2020

Mitsubishi Pajero Sport 2020 phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, vừa chính thức được giới thiệu tại Thái Lan với 3 phiên bản gồm: 2WD GT, 2WD GT-Premium và 4WD-GT Premium.

o to sap ra mat tai Viet Nam

Mitsubishi cho biết, thế hệ mới đã được cải tiến dựa trên mẫu bán tải Triton, sở hữu nhiều thay đổi về thiết kế, đồng thời được trang bị nhiều tính năng hơn để tăng sức mạnh cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc, đặc biệt là Toyota Fortuner. Dự kiến, Pajero Sport 2020 sẽ cập bến Việt Nam vào đầu năm 2020.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe hot sắp ra mắt tại Việt Nam ô tô sắp ra mắt tại Việt Nam Mitsubishi Pajero Sport 2020 Hyundai Palisade 2020 Ford Explorer 2020 Honda Accord 2020 Ford Escape 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT