Quảng cáo

Dân mạng "phát sốt" với chiếc BMW 3 Series giá chỉ hơn 100 triệu đồng

Thứ tư, 14/10/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc BMW 325i (E46) thế hệ 3 Series vừa được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá rẻ giật mình, chỉ hơn 100 triệu đồng.

Theo đó, một chủ xe tại Tp. Hồ Chí Minh đang rao bán chiếc BMW 325i (E46) đời 2004 với giá siêu rẻ 133 triệu đồng. Mức giá trên nhanh chóng được nhiều người chú ý bởi những chiếc xe cùng đời như Toyota Camry hay thậm chí cả Corolla Altis.

Dân mạng phát sốt với chiếc BMW 3 Series giá chỉ hơn 100 triệu đồng Ảnh 7

Một số chuyên gia về xe cũ nhận định, những chiếc xe Đức có tuổi đời từ 5 – 10 năm thường mất giá khá nhanh. Lý do là những chiếc xe này mua về thường phải bảo dưỡng khá tốn kém, phụ tùng đắt đỏ và nhiều hạng mục bảo dưỡng hơn so với những chiếc xe phổ thông.

Dân mạng phát sốt với chiếc BMW 3 Series giá chỉ hơn 100 triệu đồng Ảnh 6

Sau khoảng 16 năm tuổi, chiếc BMW 325i đang được rao bán đã xuống cấp theo thời gian, những vết xước trên thân xe là điều khó tránh khỏi, nước sơn đã ngả cũ. Dù vậy, về tổng quan thì chiếc xe này có ngoại hình không quá xấu, nếu người mua chịu khó tân trang thì cũng không tốn kém quá nhiều.

Dân mạng phát sốt với chiếc BMW 3 Series giá chỉ hơn 100 triệu đồng Ảnh 5

Bên trong nội thất, các chức năng của xe vẫn còn hoạt động tốt, mặc dù các nút đều có thiết kế cơ học, độ bền của một mẫu xe Đức là không phải bàn cãi. Ghế lái của xe có tới 3 vị trí nhớ và chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ cũng chỉnh điện.

BMW 325i đang được rao bán được trang bị vô lăng 3 chấu, phía sau vô lăng là đồng hồ dạng cơ đặc trưng của BMW và các màn hình nhỏ thông báo tình trạng hoạt động của xe.

Dân mạng phát sốt với chiếc BMW 3 Series giá chỉ hơn 100 triệu đồng Ảnh 2

Về an toàn, xe có đủ 6 túi khí, bao gồm túi khí bên hông cho mọi hành khách trên xe. Khung gầm của chiếc xe này cũng chắc chắn hơn nhiều so với xe bình dân hiện nay.

Nhìn chung, việc mua một chiếc xe Đức với mức giá hơn 100 triệu đồng được coi là hấp dẫn, tuy nhiên người mua nên cân đối việc phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để bảo dưỡng, tân trang lại xe để đi ổn định hơn.

Dân mạng phát sốt với chiếc BMW 3 Series giá chỉ hơn 100 triệu đồng Ảnh 4

Hơn nữa, người dùng cần có kinh nghiệm kiểm tra xe cũ để tránh những chiếc xe đâm đụng, ngập nước hay xe đã xuống cấp quá mức…

Mẹo phát hiện ô tô bị thủy kích khi mua xe cũ

Kinh nghiệm mua ô tô cũ "giá hời" & chất lượng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BMW 325i cũ BMW 3 Series giá xe BMW 3 Series cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT