Quảng cáo

Choáng: Yamaha Exciter nhập biển “ngũ quý” giá 190 triệu đồng

Thứ sáu, 17/05/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một chiếc Yamaha Exciter nhập khẩu biển “ngũ quý 6” được chủ xe rao bán với mức giá 190 triệu đồng tại Tây Ninh.

Mới đây, chủ nhân một chiếc Yamaha Jupiter MX King (hay còn gọi là Yamaha Exciter tại Việt Nam) rao bán chiếc xe của mình với mức giá 190 triệu đồng. Điểm đặc biệt trên chiếc Exciter nhập khẩu này là xe có biển số cực đẹp với 5 số 6 (ngũ quý 6).

Yamaha Exciter biển ngũ quý, Yamaha Exciter nhập khẩu, Yamaha Exciter 190 triệu đồng,

Ngay sau khi thông tin chiếc Yamaha Exciter nhập biển “ngũ quý 6” được rao bán trên mạng xã hội, không ít những bình luận xôn xao xoay quanh mẫu xe này. Nhiều người cho rằng biển số đẹp cũng không giúp chiếc xe vận hành tốt hơn, mạnh mẽ hơn, có chăng chỉ để sưu tập. Tuy nhiên, có những người am hiểu về phong thủy sẽ thấy hết được nét đẹp của biển số độc đáo trên xe.

Yamaha Exciter biển ngũ quý, Yamaha Exciter nhập khẩu, Yamaha Exciter 190 triệu đồng,

Được biết, Yamaha Jupiter MX King là chiếc xe nhập khẩu từ Indonesia nhưng về thiết kế và khả năng vận hành không có quá nhiều khác biệt so với Yamaha Exciter tại Việt Nam. Bởi, các nhà máy của Yamaha được đặt tại nhiều nước trên thế giới đều có cùng một quy trình sản xuất và công nghệ giống nhau nhưng lại khác nhau về tên gọi.

Yamaha Exciter biển ngũ quý, Yamaha Exciter nhập khẩu, Yamaha Exciter 190 triệu đồng,

Về động cơ, cả Jupiter MX King của Indonesia và Exciter tại Việt Nam đều sử động cơ dung tích 150 phân khối, công suất cực đại giữ nguyên 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 5 cấp.

Ảnh: Phạm Quang Thế Hiển

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yamaha Exciter biển ngũ quý Yamaha Exciter nhập khẩu Yamaha Exciter 190 triệu đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo